Nữ 9X Việt tiết lộ thu nhập khủng từ việc lên plan du lịch cho khách hàng

Ở tuổi 33, Nguyễn Thy Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có những chuyến trải nghiệm tuyệt vời ở 36 quốc gia, 5 châu lục. Cùng với đó là ý nghĩa đích thực của công việc "độc đáo" khiến cô có được nguồn thu nhập "khủng" và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ đam mê xê dịch khắp thế giới.

Không chỉ làm nội dung trên Blog, thành lập kênh TikTok mà cô còn tự xây dựng thương hiệu cá nhân trên nhiều nền tảng đa dạng khác nhau để tạo ra màu sắc khác biệt giữa cộng đồng du lịch sau hơn 10 năm kinh nghiệm.

Về mức thu nhập của nghề tay trái "đặc biệt" này, cô cho hay công việc vốn không có bảng lương cố định mà chi phí của mỗi Travel Planner sẽ tùy thuộc vào độ dài, độ khó của lịch trình cũng như thỏa thuận với khách hàng.

Thông thường, chi phí mà mỗi khách hàng bỏ ra sẽ rơi vào khoảng gần 2-10 triệu đồng cho việc lên lịch trình và cô có thể kiếm được từ 20 - 100 triệu đồng/tháng, chưa kể các khoản hoa hồng riêng.

Con số hơn 36 quốc gia vẫn chưa dừng ở đó, cô gái 9X vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi hành trình vòng quanh thế giới của mình. Từ đó giúp đỡ những người trẻ có chung niềm đam mê với mình.

@nhanlucnhantai Nữ 9x Việt tiết lộ thu nhập từ việc lên plan du lịch cho khách hàng #nlntv #dulich #nangdong #nangdongtretrung #thehe9x ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV