Những Tiktoker, Youtuber bất chấp đạo đức để câu view

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip của một nữ YouTuber K đăng đề cập đến việc chia sẻ 4 cách để cô kiếm tiền trên ứng dụng hẹn hò T mà không cần đi làm. Đáng chú ý, nữ YouTuber này còn khẳng định mình không cần quá xinh đẹp mà chỉ cần có những chiêu bài nắm bắt tâm lý và "dùng não" để có thể khiến nhiều người đàn ông cho tiền.

Ngay sau khi clip này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với lối tư duy "đào mỏ" của nữ YouTuber 28 tuổi. Cô nàng còn chia sẻ những trải nghiệm của bản thân dưới dạng kinh nghiệm, như là một điều gì đó đáng tự hào. Hành động này của cô bị chỉ trích là đang cổ súy cho lối sống lười lao động, chỉ trực chờ "không làm mà muốn có ăn".

Không dừng lại ở đó, một video khác của K cũng nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích. Trong video, cô tự nhận thường xuyên làm giả hầu như toàn bộ thông tin trong CV. K còn lấy CV của bản thân để làm dẫn chứng rồi diễn giải cho thấy cô đã làm giả CV để đánh lừa nhà tuyển dụng như thế nào.

Bên cạnh đó, cái tên Nờ Ô Nô (tên thật là Phạm Đức Tuấn) vẫn được nhiều người dùng mạng nhớ đến với tai tiếng miệt thị người nghèo. Sau khi bị cộng đồng mạng đồng loạt tẩy chay, tài khoản của anh đã bị Tiktok cấm vĩnh viễn vào cuối ngày 28/11/2022.

Dù Nờ Ô Nô đã tạo tài khoản mới, đăng video xin lỗi, thế nhưng cộng đồng mạng vẫt rất gay gắt khước từ sự trở lại của anh ta. Đỉnh điểm, ngày 7/1/2023, tài khoản mới của anh tiếp tục bị cấm.

@nhanlucnhantai Điểm mặt những TikToker, YouTuber bất chấp đạo đức để câu view #tiktoker#tiktokers #youtuber #youtubers #batchapdaoduc #daoduc #cauview #cauviewphancam #cauviewdiimaydua #cauviewbatchap #phancam #hanhviphancam #daoly #daolycuocsong #batchap #nlntv ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV