Được biết, trong kỳ, nhà sản xuất Yeah1 đã dồn toàn lực cho show “Anh trai vượt ngàn chông gai". Đây là phiên bản Việt hóa từ "Call me by fire" ăn khách tại Trung Quốc, dành cho các sao nam trên 30 tuổi. Kết thúc 15 tập phát sóng, show gần như luôn đứng đầu về tỷ suất người xem trên VTV3 vào khung giờ 20-23h cả tuần. Chương trình thu hút hàng triệu lượt xem ở mỗi tập phát sóng, nhiều màn trình diễn vào top trending trên YouTube, nội dung được thảo luận dày đặc trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.
Ngoài lợi nhuận từ doanh thu trên truyền hình, truyền thông, quảng cáo, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai" ở TP. HCM vừa rồi cũng giúp con số lợi nhuận của Yeah1 tăng lên chóng mặt. Theo nhà sản xuất, chỉ trong vòng 90 phút, 20.000 vé với mức giá từ 800.000 đến 8 triệu đồng được bán hết, một lần nữa khẳng định được sức hút của các “anh tài" trong lòng khán giả cũng như nâng tầm vị thế của Yeah1.
Sau “Anh trai vượt ngàn chông gai", “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa 2 được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang về lợi nhuận “khủng" cho công ty trong quý cuối năm.
@nhanlucnhantai Nhờ ‘Anh trai chông gai’, Yeah1 gấp 3 doanh thu, ‘khủng’ nhất kể từ 2020 #nlntv #anhtraichonggai #anhtraitronggai2024 #Yeah1 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt