Người ‘đen’ nhất trong scandal của rapper Negav là ai?

Nhiều khán giả cho rằng, có một thành viên trong nhóm GERDNANG là người "đen đủi" nhất trong loạt scandal vừa qua của Negav.

Sau phát ngôn “vạ miệng” tai họa trên sân khấu concert “Anh trai say hi”, Negav tiếp tục gây bức xúc khi bị phát hiện từng có nhiều bài đăng phản cảm và bình phẩm thô tục trên mạng xã hội trong quá khứ. Lùm xùm này khiến hình tượng của nam rapper 2k1 bị sụp đổ hoàn toàn. Thế nhưng, người được netizen đánh giá là "dính hạn", xui xẻo nhất trong scandal của đồng đội không ai khác chính là MANBO - một thành viên nhóm GERDNANG.

nguoi-den-dui-nhat-trong-scandal-negav-1-1728091614.jpg
MANBO - người "đen đủi" nhất trong scandal của Negav?

Được biết, hiện tại, MANBO đang tham gia chương trình Rap Việt mùa 4, là cơ hội lớn giúp anh tăng độ nhận diện và có được cú hích về mặt danh tiếng như đồng đội thuộc GERDNANG khi trước đó anh từng 3 lần thi nhưng đều ra sớm ra về cả 3 hay không vượt qua vòng casting. 

Ở Rap Việt năm nay, MANBO chứng tỏ anh xứng đáng với 4 sự lựa chọn từ 4 huấn luyện viên, với màn thể hiện có chất giọng lôi cuốn, lyrics giàu cảm xúc. Thế nhưng khi chưa kịp tỏa sáng thì cùng thời điểm, người anh em chung tổ đội của anh lại dính phốt lớn. Màn thể hiện ấn tượng của MANBO tại Rap Việt 2024 hoàn toàn bị nhấn chìm trong lùm xùm vạ miệng của Negav và loạt hành động phản cảm bị bóc ra sau đó. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối với trường hợp của MANBO, cho rằng anh đang gánh trên vai một “áp lực” lớn, khi vừa khẳng định bản thân tại Rap Việt 2024, lại vừa phải ấy lại hình ảnh cho GERDNANG, cùng với HIEUTHUHAI và HURRYKNG.

Hương Trà (TH)