Hà Nội: Nam thanh niên nổ súng bắn người giữa phố, nghi do mâu thuẫn

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào cuộc vụ nghi vấn thanh niên cầm súng gây rối trên phố Hàng Bè.
nghi-van-mau-thuan-rut-sung-bat-lu2a-ban-nguoi-nhung-dan-khong-no-tren-pho-hang-be-1653028282.jpg
Hiện trường vụ gây rối

Khoảng 5h ngày 20/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo của người dân về việc có vụ đánh nhau gây rối, có thanh niên cầm 2 tay 2 súng doạ bắn người trên phố Hàng Bè. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các tổ công tác, kịp thời có mặt tai hiện trường.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trước cửa số 11 Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xuất hiện một thanh niên 2 tay cầm 2 vật nghi như súng đứng chĩa vào một thanh niên đối diện. Thanh niên này bóp cò vật nghi là súng nhưng không nổ. Cả 2 sau đó lao vào nhau đánh nhau, giằng co đến tận khu vực ngã ba Gia Ngư, đầu chợ Hàng Bè.

nghi-van-mau-thuan-rut-sung-bat-lua-ban-nguoi-nhung-dan-khong-no-tren-pho-hang-be-1653028373.jpg
Hiện trường vụ gây rối được lực lượng CA phong tỏa

Tại hiện trường, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thu giữ 2 vật nghi là súng, một vật dạng như súng quân dụng K59, một vật dạng như súng bật lửa. Cả 2 đối tượng đều bị thương sau cuộc ẩu đả và đã được sơ cứu kịp thời.

Bước đầu làm rõ, do mâu thuẫn cá nhân, Đ.N.Đ (SN 1979 quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã cầm 2 tay 2 súng hẹn N.X.C (SN 1976 ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói chuyện. Khi N.X.C vừa đi từ nhà ra khu vực phố Hàng Bè thì cả 2 chạm trán nhau, Đ.N.Đ lập tức rút súng bắn nhưng đạn không nổ.

Hiện khu vực xảy ra vụ việc, cảnh sát chăng dây để lực lượng công an điều tra làm rõ.

Minh Trần