Nghỉ lễ 2/9: Sân bay Nội Bài siết chặt an ninh, sẵn sàng phục vụ mùa cao điểm

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, trong cao điểm 2/9, lượng hành khách dự kiến di chuyển đường hàng không qua Cảng sẽ tăng 11% so với ngày thường. Theo ước tính, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, sân bay Nội Bài có khoảng 338 nghìn lượt khách và hơn 2100 chuyến bay.

Để đảm bảo an ninh tuyệt đối trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã nâng mức kiểm soát an ninh lên cấp độ 1 từ ngày 31/8 đến 3/9, theo đúng chỉ đạo của Cục Hàng không Việt Nam. 

Cảng đã tăng cường nhân lực trực tiếp tại các khu vực trọng điểm, giúp phân luồng hành khách và giải quyết kịp thời các tình huống phát sinh, đảm bảo phân luồng hành khách. Đồng thời, sân bay phối hợp cùng các hãng hàng không, đơn vị phục vụ mặt đất nâng cao chất lượng dịch vụ, linh hoạt điều chỉnh việc đưa đón tại nhà ga T2 để giảm tải vào giờ cao điểm.

Máy soi chiếu an ninh sẽ được mở tối đa tại các khung giờ cao diểm, đảm bảo lưu thông nhanh nhất. Lực lượng an ninh cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với công an địa phương để đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại sân bay.

Ngoài ra, hành khách cần lưu ý chuẩn bị giấy tờ đầy đủ, chuẩn bị hành lý theo đúng quy định. Khi cần hỗ trợ, hành khách có thể có thể gọi đến hotline của sân bay, website hoặc nhân viên trực tại các quầy thông tin, nhân viên an ninh hàng không.

@nhanlucnhantai Nghỉ lễ 2/9: Sân bay Nội bài siết chặt an ninh, sẵn sàng phục vụ mùa cao điểm #nghile #nghilequockhanh #quockhanhvietnam2024 #muacaodiem #sanbaynoibai✈️ #noibai ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media