Nếu không là Lê Hồng, Doãn Quốc Đam muốn nhận vai ‘0 não’ như Duy Hưng

Dù mới lên sóng được 3 tập nhưng bộ phim “Độc đạo” đã thể hiện được sức nóng của mình. Bên cạnh chủ đề hot là cảnh sát hình sự, dàn diễn viên “Độc đạo” cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Trong phim, Doãn Quốc Đam một lần nữa tái hợp với Duy Hưng với những tạo hình ấn tượng. Nếu như Duy Hưng vào vai Khương “liều” - con trai ruột của ông Lê Toàn, một thanh niên ăn chơi, nghịch ngợm nhưng sống có tình nghĩa, yêu quý ai thì yêu hết lòng thì Doãn Quốc Đam vào vai anh trai Khương - Lê Hồng, hay con trai nuôi của ông trùm bản Mây.

Doãn Quốc Đam từng chia sẻ anh có chút “ghen tị” với Duy Hưng vì anh thích những vai diễn “không có não” như vai Khương “liều” và tiết lộ bản thân "thích thử sức với những dạng vai lá phải lá trái, có lúc là người có lúc là con".

Tuy nhiên, trái với mong muốn của nam diễn viên, anh lại được giao cho một vai chính nặng ký, mà theo anh, Hồng là nhân vật lắm khi suy nghĩ như... ông già.

Doãn Quốc Đam từ trước đến giờ vẫn được coi như con “tắc kè hoa” của màn ảnh Việt, với lối “diễn như không diễn”. Khán giả tin tưởng Lê Hồng sẽ là một nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của “Độc đạo”. 

@nhanlucnhantai Nếu không là Lê Hồng, Doãn Quốc Đam muốn nhận vai '0' não như Duy Hưng #nlntv #doanquocdam❤ #doanquocdam #dienvien #docdao #ongtrumbanmay #vailehong #phimhay #phimhaymoingay ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media