Bất ngờ chưa: Idol lòng ‘Chải’ thì ra lại là ‘Lê Hồng’ Doãn Quốc Đam

Với vai chính “Chải” trong bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ”, diễn viên Long Vũ hiện đang là cái tên hot nhất nhì màn ảnh Việt. Mới đây anh đã có chia sẻ, “Lê Hồng” Doãn Quốc Đam chính là idol lòng mình.

Là một diễn viên trẻ tuổi và còn ít kinh nghiệm trong nghề, diễn viên Long Vũ chia sẻ anh thường xuyên phải học hỏi từ các đàn anh, đàn chị đi trước. Khi được hỏi về thần tượng của mình trong ngành, Long Vũ không ngần ngại trả lời đó chính là Doãn Quốc Đam. Nam chính Đi giữa trời rực rỡ cho rằng Doãn Quốc Đam là một người tiền bối đáng tôn trọng bởi anh sở hữu lối diễn xuất và tư duy độc lập khác biệt. 

long-vu-doan-quoc-dam-1-1726220125.jpg
Long Vũ khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thần tượng lòng mình là Doãn Quốc Đam

Được biết, cả Long Vũ và Doãn Quốc Đam đều đang là diễn viên chính trong những bộ phim giờ vàng của VTV. Nếu Long Vũ gây sốt với vai diễn chàng thiếu gia người dân tộc Dao trong Đi giữa trời rực rỡ thì Doãn Quốc Đam lại khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi vẻ “chất lừ” của Lê Hồng trong bộ phim Cảnh sát hình sự Độc đạo. 

Diễn viên Long Vũ, tên đầy đủ là Nguyễn Long Vũ, tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, từng tham gia một số bộ phim truyền hình như: Lối nhỏ vào đời, Gia đình mình vui bất thình lình, Cuộc chiến không giới tuyến. “Đi giữa trời rực rỡ” là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh. 

Hương Trà (TH)