Nam ca sĩ lấy vợ hơn 8 tuổi, thời đỉnh cao “Mỗi tuần kiếm được một chuỗi vàng”

Ở tuổi 55, dù không có con, ca sĩ Vũ Hà vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ lớn hơn 8 tuổi. Vũ Hà sinh năm 1969, là nam ca sĩ nổi danh từ những năm 1990, nổi tiếng với những bản nhạc hit như "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"… Với chất giọng mới lạ cùng phong cách âm nhạc vui nhộn, anh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Chia sẻ trong một chương trình, Vũ Hà tiết lộ rằng thời kỳ đỉnh cao, anh từng đi hát tỉnh và đắt show tới mức chạy 3 điểm diễn trong 1 đêm, trở về nhà khi đã 1, 2h sáng. Anh đi show mỗi tuần là được một chuỗi vàng, thậm chí, phải có riêng 1 cái vali để vàng rồi cuối tháng mang về cho vợ.

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu công khai cuộc hôn nhân với bà xã Huyền Vân hơn 8 tuổi. Thời điểm đó, anh và vợ đã có hơn 20 năm bên nhau. Bà xã Vũ Hà sinh năm 1961, là người gốc Huế, từng hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam (Đà Nẵng).

Tính đến nay, 2 vợ chồng đã có hơn 30 năm bên nhau. Vợ của Vũ Hà từng có ý định cưới vợ 2 cho chồng để anh được làm cha. Tuy nhiên, nam ca sĩ cương quyết từ chối. Cả hai sau đó đã quyết định nhận một người cháu bên nhà vợ làm con nuôi. Năm 2021, nam ca sĩ được lên chức ông nội khi vợ chồng con trai nuôi có em bé.

@nhanlucnhantai Nam ca sĩ lấy vợ hơn 8 tuổi, thời đỉnh cao 'Mỗi tuần kiếm được một chuỗi vàng' #nlntv #namcasi #casi #casivuha #nghethuat #giaitri ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media