Mua vé xem U23 Việt Nam đá SEA Games 31 như thế nào?

U23 Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Địa phương đang hoàn tất khâu chuẩn bị phát hành, phân phối vé xem các trận đấu.

Tại vòng bảng SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Các trận đấu của U23 Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) trong các ngày từ 6 đến 22/5.

bong-da-nam-seagames-31-1650449832.jpg
Bộ môn bóng đá nam của U23 Việt Nam được thi đấu trên sân Phú Thọ

Chiến dịch bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nam của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 được đông đảo NHM quan tâm. Vì thế, vé xem U23 Việt Nam thi đấu cũng ngày càng được NHM săn đón.

Theo kế hoạch, BTC tại Phú Thọ được giao quyết định phương án quản lý, phát hành giấy mời hoặc vé các sự kiện diễn ra tại sân Việt Trì, đảm bảo các nguyên tắc của ban tổ chức hoặc bố trí sẵn các vị trí được ưu tiên: VVIP, VIP, Trưởng các đoàn thể thao, BTC, Nhà tài trợ của BTC, Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, các đoàn thể thao…

Địa phương cần tạo điều kiện cho người dân vào xem miễn phí khi đến xem các trận đấu, từ đó lan tỏa tinh thần thể thao theo thông điệp của đại hội. Cùng với đó, giá vé vào cửa sẽ được ban tổ chức xem xét để phù hợp với tình hình kinh tế, xã hội.

Phương Nam