Cùng chung tay chia sẻ yêu thương đến muôn nơi

Đinh Thảo
Nhân dịp lễ 30/04 kỷ niệm 48 năm ngày thống nhất đất nước, cũng là dịp lễ 01/05 ngày Quốc tế Lao động. Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt kết hợp với các mạnh thường quân ở TPHCM và Huyện Lâm Hà, Huyện Đức Trọng cùng chung tay chia sẻ yêu thương đến với các bệnh nhân tâm thần thuộc cơ sở Trọng Đức, thôn Thanh Bình, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
tu-thien-6-1683181947.jpg
Hơn 350 xuất quà cùng 600 kg gạo, 60 thùng mỳ tôm và các nhu yếu phẩm khác để dành cho các bệnh nhân

Với hơn 350 xuất quà cùng 600 kg gạo, 60 thùng mỳ tôm và các nhu yếu phẩm khác để dành cho các bệnh nhân thuộc trung tâm này.

Ngoài ra Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt còn ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt cho trại nữ để mua sắm đồ vệ sinh cá nhân hay thuốc men cho chị em là nữ bệnh nhân tâm thần. Cũng là tháo gỡ một phần khó khăn cho trung tâm tâm thần Trọng Đức.

tu-thien-3-1683181947.jpg
Ông Nguyễn Trọng Quyết và ông Nguyễn Hoàng Tuấn đại diện cho Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt trao suất quà cho bà Trần Thị Hằng đại diện trung tâm tâm thần Trọng Đức

Ông Nguyễn Trọng Quyết và ông Nguyễn Hoàng Tuấn đại diện cho Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt trao cho bà Trần Thị Hằng đại diện trung tâm tâm thần Trọng Đức (trại nữ) số tiền là 10 triệu đồng cùng quà tặng.

Cùng song hành với tạp chí còn có Hội thiện nguyện thiện tâm khu vực thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà do bà Vũ Thanh Hoa là trưởng nhóm và công ty cà phê Phước Sơn, công ty Cà phê Quyết Thuý thuộc xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà.

Liễu Thị Tuyết Nhung - Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2022, Chủ tịch hội thẩm mỹ Miền Nam cũng cùng đồng hành trong chuyến đi này.

tu-thien-5-1683181947.jpg
Đoàn người từ TPHCM nhiệt tình vượt hàng trăm km để đem những suất quà yêu thương đến với những người kém may mắn và mắc bệnh tâm thần

Trong những ngày nghỉ lễ lớn của dân tộc nhưng anh chị em từ TPHCM cũng nhiệt tình vượt hàng trăm km để đem yêu thương đến với những người kém may mắn và mắc bệnh tâm thần. Cùng với tạp chí hoàn thành chuyến đi mang yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh tại trung tâm tâm thần Trọng Đức là một điều đáng trân trọng và mong rằng các nhà hảo tâm các mạnh thường quân luôn song hành cùng Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt chia sẻ yêu thương khắp mọi miền đất nước.

tu-thien-4-1683181947.jpg

Đón nhận những phần quà nhỏ bé nhưng những bệnh nhân tại trung tâm rất phấn khởi và vui mừng hò hát, đem lại tiếng cười và niềm vui cho cả đoàn từ thiện tại nơi đây.

tu-thien-1-1683181947.jpg
Đón nhận những phần quà nhỏ bé nhưng những bệnh nhân tại trung tâm rất phấn khởi và vui mừng

Thay mặt trung tâm tâm thần Trọng Đức, bà Trần Thị Hằng gửi lời cảm ơn đến Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cũng như các nhà hảo tâm có mặt, hay vắng mặt tại buổi "Chia sẻ yêu thương" ngày 03/05 với trung tâm tâm thần Trọng Đức, và mong muốn rằng trung tâm thần Trọng Đức, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sẽ đón nhận được nhiều các nhà hảo tâm trong toàn quốc biết đến.

Thế Dũng