Người làm báo Nghệ An đem Tết Trung thu đến sớm với trẻ em khó khăn

Ngày 25/9, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Nghệ An và Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã đến tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật, trẻ em gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương (xã Nghi Vạn, Nghi Lộc) và trường Mầm non Kim Lân (xã Thanh Sơn, Thanh Chương) nhân dịp Tết Trung thu.
anh-1-1695701747.jpg
Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An phối hợp vởi Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An tặng quà Trung thu cho trẻ em khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương

Tại Trung tâm mồ côi khuyết tật mẹ Terexa Calcutta Tân Hương (xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc), Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An phối hợp vởi Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An đã gửi tới các em nhiều bánh kẹo, sữa và 10 triệu đồng tiền mặt. Trung tâm này hiện đang chăm sóc, nuôi dạy 45 cháu mồ côi, khuyết tật đến từ nhiều địa phương.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà tại trường mầm non xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. Đây là xã thuộc vùng khó khăn của huyện Thanh Chương. Trường mầm non xã có 3 điểm trường, với tổng số 370 học sinh, hơn 90% là con em đồng bào dân tộc Thái, Khơ Mú và Ơ Đu. Tại điểm trường mầm non Kim Lâm, thuộc bản Thanh Lâm, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An đã trao cho nhà trường 2 chiếc ti vi 55 inches, cùng với nhiều phần quà là bánh kẹo, sữa cho các cháu.

anh-2-1695701855.jpg
 Ông Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tặng bánh kẹo cho trẻ em ở Trung tâm

Tham gia trao quà cho các em nhỏ cùng Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An, ông Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An đã có những lời chia sẻ, động viên trước những khó khăn, thiệt thòi mà các cháu nhỏ phải gánh chịu trong cuộc sống. Đồng thời, ghi nhận những tình cảm, những món quà, sự quan tâm về tinh thần lẫn vật chất mà những phóng viên, nhà báo trong Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An cho biết, những món quà dành tới các em nhỏ có những hoàn cảnh khó khăn trong dịp này là sự đóng góp lớn từ các mạnh thường quân cũng như anh em phóng viên, nhà báo trong Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An. Thông qua những hoạt động này nhằm lan tỏa, nối dài cánh tay yêu thương, chia sẻ của cộng đồng tới các hoàn cảnh khó khăn.

anh-4-1695701919.jpg
Các nhà báo, phóng viên chung vui với các cháu.
Vũ Thắng