Lãnh đạo TP. Đà Lạt đến tận nhà khen thưởng

Võ Việt
Sáng 31/01/2024, ông Nguyễn Long An- Chủ tịch UBND phường 1, TP. Đà Lạt cùng đại diện cấp Ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương đã đến tận nhà bà Lê Thị Hồng Thu, 53 tuổi, trú tại đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP. Đà Lạt để khen thưởng bà Thu vì đã nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi.

Cụ thể, trước đó vào lúc 08h00 ngày 26/01/2024, bà Lê Thị Hồng Thu có nhặt được chiếc ví da tại cây ATM, Ngân hàng Viettin Bank, ở khu Hòa Bình, phường 1, TP. Đà Lạt. Kiểm tra trong ví có giấy tờ tùy thân của chị Lê Thị Lâm Yên, sinh năm 1996, HKTT: Phú Hiệp 3, Hòa Hiệp Trung, Đông Hòa, tỉnh Phú Yên và số tiền gần 4 triệu 500 nghìn đồng. Ngay sau đó, bà Thu đã mang chiếc ví này đến Công an phường 1, TP. Đà Lạt để giao nộp. Trên cơ sở đó, Công an phường 1 đã liên hệ với chị Lê Thị Lâm Yên và trả lại tài sản cho người bị mất.

da-lat-1-1706669693.jpg
Ông Nguyễn Long An- Chủ tịch UBND phường 1, TP Đà Lạt cùng đại diện cấp Ủy, Chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương trao giấy khen bà Lê Thị Hồng Thu vì đã nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi

Với nghĩa cử cao đẹp trên, Công an phường 1, TP Đà Lạt đã đề xuất và được UBND phường 1, TP. Đà Lạt xem xét tuyên dương, khen thưởng gương người tốt, việc tốt để kịp thời biểu dương và lan tỏa hành động đẹp trong đời sống xã hội đối với bà Lê Thị Hồng Thu.

Đàm Trọng