Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Herbalife Việt Nam giành được giải thưởng này.
herbalife-viet-nam-duoc-vinh-danh-trong-top-100-doanh-nghiep-ben-vung-viet-nam-2023-01-1702915346.jpg
Ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI, Trưởng ban chỉ đạo Chương trình CSI 2023 phát biểu tại lễ công bố

Ngày 13/12/2023, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp và Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ lần thứ 3.

herbalife-viet-nam-duoc-vinh-danh-trong-top-100-doanh-nghiep-ben-vung-viet-nam-2023-02-1702915435.jpg
Herbalife được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững 2023

Chương trình năm nay được tổ chức với sự phối hợp giữa VCCI, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE) và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL).

“Giải thưởng doanh nghiệp bền vững là niềm tự hào của Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam” - ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ. “Phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của công ty, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng, đồng thời hỗ trợ một hành tinh thịnh vượng, cùng với những Thành viên độc lập Herbalife, để giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: Kiểm đếm phát thải carbon; hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu; thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

herbalife-viet-nam-duoc-vinh-danh-trong-top-100-doanh-nghiep-ben-vung-viet-nam-2023-1702915664.jpg
Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc truyền thông Herbalife Việt Nam

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành viên độc lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành viên độc lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:
• Hotline: +84-28-38279191
• Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
• Website: https://lienhe.herbalife-vietnam.com

PV