Hợp tác quảng bá hình ảnh du lịch Móng Cái, sân bay Vân Đồn

Đinh Thảo
Chiều ngày 10/11, tại TP. Móng Cái (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc phối hợp thông tin tuyên truyền, thúc đẩy du lịch giữa UBND TP. Móng Cái và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (VDO).

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía TP. Móng Cái có ông Đỗ Văn Tuấn - Uỷ viên BTV Thành uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP; bà Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND TP cùng các phòng, ban và các cơ quan, đơn vị chức năng. Về phía Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn có ông Hoàng Văn Dũng - Phó Giám đốc thường trực Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

ky-ket-1-1699675316.jpg
Quang cảnh hội nghị (Ảnh: Trần Tương)

Căn cứ nhu cầu hợp tác về công tác thông tin tuyên truyền và thúc đẩy du lịch giữa UBND TP. Móng Cái và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, hai bên đã có trao đổi bàn bạc và đi đến thống nhất ký quy chế hợp tác, quảng bá, truyền thông hình ảnh, trao đổi thông tin về tình hình phát triển du lịch TP. Móng Cái và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn…

nlntv-anh-1699682466.jpg
Ông Đỗ Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực TP phát biểu ý kiến (Ảnh: Trần Tương)
ky-ket-4-1699675316.jpg
Ông Hoàng Văn Dũng - Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn phát biểu ý kiến (Ảnh: Trần Tương)
ky-ket-3-1699675316.jpg
Bà Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND TP phát biểu (Ảnh: Trần Tương)
ky-ket-9-1699704607.png
Đại biểu phát biểu tại lễ ký kết (Ảnh: Trần Tương)

Sau khi trao đổi, thảo luận hai bên thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về việc phối hợp thông tin tuyên truyền, thúc đẩy du lịch phát triển. Ông Hoàng Văn Dũng - Phó Giám đốc thường trực Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và bà Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND TP đại diện 2 bên ký kết.

Hai bên cũng đã thống nhất sẽ cùng hợp tác và hỗ trợ trong công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch trong thời gian một năm. Trong đó, nội dung của biên bản nêu rõ đó là hợp tác quảng bá hình ảnh du lịch TP. Móng Cái và hình ảnh Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn; Đồng thời, trao đổi thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, đầu tư phát triển, điều kiện kinh doanh, chính sách ưu đãi, thông tin phát triển du lịch TP. Móng Cái; Hỗ trợ làm thủ tục, bố trí phòng chờ thương gia cho các đoàn công tác của TP và đoàn làm việc theo đề xuất của UBND TP. Móng Cái.

ky-ket-1699675574.png
Lễ ký kế Biên bản ghi nhớ giữa UBND TP. Móng Cái và Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn (Ảnh: Trần Tương)

Trong biên bản ghi nhớ cũng nêu rõ trách nhiệm của mỗi bên. UBND TP. Móng Cái chịu trách nhiệm tổ chức quảng bá giới thiệu thông tin về du lịch TP Móng Cái, trong đó có thông tin về hình ảnh, lịch bay Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn tại các trương trình xúc tiến, quảng bá của TP trên các kênh, trang truyền thông đến toàn thể người dân trên địa bàn thành phố. Tuyên truyền để giới thiệu tới cán bộ công chức TP. Móng Cái, người dân thành phố quan tâm sử dụng dịch vụ hàng không qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn khi có nhu cầu.

Về phía Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, hỗ trợ các thủ tục hàng không và sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia cho các đoàn công tác của thành phố khi thực hiện chuyến bay khởi hành từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (theo tình hình thực tế tại thời điểm bay); Tăng cường quảng bá, truyền thông hình ảnh du lịch điểm đến của thành phố Móng Cái trên các nền tảng truyền thông của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và cơ sở dịch vụ, du lịch của tập đoàn Sun Group (màn hình quảng cáo, các tập gấp, tập san, áp phích tại sân bay, máy bay, website, các kênh truyền thông số….)

ky-ket-1699704468.jpg
Ông Đỗ Văn Tuấn (phải) và ông Hoàng Văn Dũng trao quà lưu niệm (Ảnh: Trần Tương)

Hợp tác giữa hai bên là tự nguyện, bình đẳng không vì lợi nhuận nhằm mục đích góp phần quảng bá tiềm năng và lợi thế du lịch TP. Móng Cái, hợp tác hai bên phù hợp với chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đảm bảo hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm, góp phần tích cực quảng bá hình ảnh TP. Móng Cái, Cảnh hàng không quốc tế Vân Đồn đem đến những thông tin hữu ích cho nhân dân và du khách trong thời gian tới.

Hoàng Tùng - Huyền Anh