Khi chiến sỹ áo trắng Bệnh viện Bưu điện khoác áo xanh Thanh niên tình nguyện

Nam Lê
Hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của Tuổi trẻ Bệnh viện Bưu điện được tổ chức thường niên trong nhiều năm qua tại các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai, bão lũ… đã góp phần đồng hành, chăm lo cho người dân và thanh thiếu nhi thông qua nhiều hoạt động thiết thực.

Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là hoạt động thường niên và nét đẹp văn hóa của tuổi trẻ Bệnh viện Bưu điện. “Tuổi trẻ Bệnh viện sẽ còn tiếp tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, đến với các vùng sâu, vùng xa, mang tri thức, chuyên môn và nhiệt huyết góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, hỗ trợ y tế cơ sở tại những vùng miền còn nhiều gian khó”- Bà Nguyễn Thị Nga, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện Bưu điện khẳng định.

v1-1711429502.jpg
Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Bưu điện khám tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tại xã Hưng Đạo, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn.
v9-1711430090.jpg
Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Bưu điện khám tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tại xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
v5-1711431140.jpg
 
v1222222222-1711431066.jpg
 
v888-1711431187.jpg
Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Bưu điện khám tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tri ân nhân ngày 27/7.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí là hoạt động thường niên thể hiện sự tri ân của các cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện Bưu điện đối với những người đã có nhiều đóng góp, hy sinh vì đất nước, nhân dân nhân ngày 27/7. Qua đó người dân là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công của phường, xã đã được kiểm tra huyết áp, siêu âm tổng quát và thăm khám các chuyên khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt…. Sau khi có kết quả kiểm tra sức khoẻ tổng thể, các thương bệnh binh và người có công của hai phường đã được các Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, nâng cao thể trạng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Để công tác khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí diễn ra nhanh chóng, an toàn, chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các đối tượng đến khám, Bệnh viện Bưu điện đã lựa chọn đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi, có kinh nghiệm. Đồng thời mang theo các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám bệnh, tư vấn. Với các y bác sĩ là cán bộ, đoàn viên thanh niên của Bệnh viện Bưu điện hoạt động thiện nguyện như thế này luôn mang đến niềm vui, là động lực để họ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Dương Ngô