Kaity Nguyễn: 24 tuổi có trăm tỷ trong tay, sở hữu công ty riêng nhưng siêu tiết kiệm

Kaity Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Bình An) là gương mặt trẻ quen thuộc trong nhiều bộ phim điện ảnh Việt Nam. Sự xuất hiện của nữ diễn viên sinh năm 1999 góp phần giúp đoàn làm phim mang về doanh thu chục tỷ, thậm chí là trăm tỷ đồng. Bởi vậy, cô được gọi là ‘mỹ nhân trăm tỷ’ của màn ảnh Việt.

Ở tuổi 24, Kaity Nguyễn sở hữu sự nghiệp ngày càng thăng tiến như diều gặp gió. Cũng nhờ sự nghiệp, cô có được khối tài sản ấn tượng trong tay dù không phải diễn viên ‘cây đa cây đề’ ở làng giải trí.

Năm 2018, Kaity ghi dấu ấn đầu mạnh mẽ với bộ phim ‘Em chưa 18’. Sau đó, cô liên tục gây chú ý với hàng loạt bộ phim ăn khách như Tiệc trăng máu, Hồn papa da con gái, Gái già lắm chiêu V,… Mới đây nhất là Người vợ cuối cùng. Với những cống hiến này, cô nhận giải Nữ chính xuất sắc nhất trong thảm đỏ Cánh Diều Vàng 2021.

Trong nhiều năm qua, Kaity đã gây dựng được nền tảng tài chính vững chãi, đáng ngưỡng mộ. Năm 21 tuổi, cô đã sở hữu 1 công ty giải trí của riêng mình mang tên KAT Entertainment. Đây là ‘cái nôi’ mà nhiều nghệ sĩ trẻ được hỗ trợ để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng từng đầu tư sản xuất bộ phim ‘Cô gái từ quá khứ’.

@nhanlucnhantai Kaity Nguyễn: 24 tuổi có trăm tỷ trong tay, sở hữu công ty riêng nhưng siêu tiết kiệm #nlntv #KaityNguyen #nghesi #dienvienkaitynguyen ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV