'Chạm vào hạnh phúc' tiếp tục casting tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Với sự kỹ tính trong chuyên môn, đạo diễn, biên kịch Mai Long quyết tâm tìm kiếm bằng được những diễn viên phù hợp với nhân vật trong kịch bản phim. Chính vì vậy, buổi casting phim điện ảnh 'Chạm vào hạnh phúc' khu vực phía Bắc thứ hai đã diễn ra tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào ngày 15/02/2023.
cham-vao-hanh-phuc-tiep-tuc-casting-tai-truong-dai-hoc-san-khau-dien-anh-ha-noi-01-1676475891.jpg
 

Những thí sinh đăng ký tham gia casting lần này chủ yếu là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Ban Giám khảo buổi casting gồm những nghệ sĩ nổi tiếng và đặc biệt tâm huyết với dự án phim điện ảnh 'Chạm vào hạnh phúc' như: NSƯT Tiến Quang, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đới Anh Quân, Nghệ sĩ Quang Lâm và Đạo diễn Mai Long.

cham-vao-hanh-phuc-tiep-tuc-casting-tai-truong-dai-hoc-san-khau-dien-anh-ha-noi-02-1676475891.jpg
 

Buổi casting diễn ra khoa học và chất lượng. Ban Giám khảo và các thí sinh đều làm việc một cách nghiêm túc. Trong quá trình casting, đạo diễn Mai Long và các thành viên Ban Giám khảo đã hướng dẫn, chia sẻ cho các thí sinh một cách thẳng thắn. Với sự hỗ trợ tận tâm từ Ban Giám khảo, các thí sinh dễ dàng thể hiện khả năng diễn của mình hơn, để lại nhiều cảm xúc lắng đọng, sâu sắc trong lòng khán giả.

Buổi casting thực sự đạt hiệu quả cao khi tìm kiếm được những gương mặt mới, phù hợp với dự án phim điện ảnh 'Chạm vào hạnh phúc' và các dự án khác của Hãng phim Hình Ảnh Việt.

cham-vao-hanh-phuc-tiep-tuc-casting-tai-truong-dai-hoc-san-khau-dien-anh-ha-noi-04-1676475891.jpg
 

Bộ phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 1 và phần 2 được sản xuất với hình thức webdrama trong đó phần 2 đã được công chiếu tại các rạp chiếu phim ở nhiều nơi trên khắp cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Nguyên,... Bộ phim là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý trí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa cái thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại. Qua sự diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng cùng với lăng kính nghệ thuật, bộ phim đã đưa người xem từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Phim nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả và chính khán giả đã trở thành những nhà đầu tư cho phần tiếp theo của bộ phim.

Trên cơ sở đó, đạo diễn Mai Long cùng nhà sản xuất quyết định thực hiện phim “Chạm vào hạnh phúc” bản điện ảnh với quy mô, chất lượng được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Dự kiến phần 3 của bộ phim tiếp tục mang chủ đề tâm lý tình cảm hài hước, phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả.

cham-vao-hanh-phuc-tiep-tuc-casting-tai-truong-dai-hoc-san-khau-dien-anh-ha-noi-03-1676475891.jpg
 

Đạo diễn và nhà sản xuất mong muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa qua bộ phim như: Tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc và thiêng liêng nhất là tình cảm gia đình; Thôi thúc việc phát triển tư duy cho thế hệ trẻ người Việt có thể tiếp cận tinh hoa thế giới, thay đổi quan niệm cũ, hướng tới những điều mới mẻ, sáng tạo với tầm nhìn vươn cao, vươn xa; Quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương, những văn hóa phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới... Đây vừa là những khát vọng lý tưởng cũng vừa là áp lực to lớn dành cho ê-kip phim, đòi hỏi sự lao động nghiêm túc và chỉn chu trong môi trường làm việc vô cùng khắc nghiệt.

PV