Hưng ‘khẹc’ trong ‘Độc đạo’ bị chê, NSƯT Chí Trung đáp trả cực gắt

Tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Độc đạo", NSƯT Chí Trung lột xác hoàn toàn khi không còn là một gương mặt đậm tính hài hước như những vai diễn trước đây, mà vào vai ông trùm Hưng “khẹc" gian xảo, tính toán. Thế nhưng, tạo hình này của “Táo Giao thông" lại không mấy được lòng khán giả.
hung-khec-trong-doc-dao-1-1729243766.webp
Tạo hình Hưng "khẹc" trong "Độc đạo" do NSƯT Chí Trung thủ vai

Xuất phát từ những clip vui vẻ, dí dỏm của nam nghệ sĩ đăng tải trên tiktok, nhiều khán giả đã tràn vào bình luận như: “Ông nói vừa thôi có gì ghê gớm đâu, toàn tự khen", “Nhìn ông trùm nguy hiểm nhưng vẫn hài lắm chú ơi”, hay “Chú cứ dí dỏm ngoài đời thế này lên phim mất hay chú ạ. Bây giờ chú đang đóng vai trùm xã hội đen nguy hiểm như thế mà ngoài đời chú cứ gần gũi thế thì nó ảnh hưởng đến vai trong phim". 

Trước những bình luận có phần “khiêu khích" đó, “Táo Giao thông" không ngần ngại đáp trả cực căng: “Cảm ơn anh đã vào đây, giờ thì đi nhé", hay “Cháu nhầm rồi. Nhân vật là chú thể hiện. Hay dở do người đời phán xét. Còn con người chú thân thiện ở ngoài đời thì liên quan quái gì đến nhân vật. Cháu làm sao có kinh nghiệm để khuyên bảo với người có nghề nghiệp 45 năm như chú", “Cháu có quyền nhận xét nhưng nói thật chú ko thích kiểu nhận xét này! Phí công sức người nghệ sĩ cố gắng và nó thiếu tế nhị!”. 

Màn đáp trả này của nam nghệ sĩ khiến antifan ngay lập tức “tắt điện". Có thể thấy, khi đã ở cái độ tuổi “chín muồi" như Chí Trung, anh không còn phải “thảo mai" với khán giả, thay vào đó là câu trả lời thẳng thắn, đúng mục đích, đánh trúng câu hỏi. 

Hiện tại “Độc đạo" vẫn đang là bộ phim được yêu thích nhất trên sóng giờ vàng, được khán giả mong chờ từng tập phát sóng.

Hương Trà (TH)