‘Độc đạo’ lộ ‘hint’ mới: Hưng ‘khẹc’ xuất hiện Hồng - Khương nay đã khác

Sau khi bị khán giả “quay lưng” khi ông trùm Lê Toàn qua đời, tập 15 phim “Cảnh sát hình sự: Độc đạo” mới đây đã mở ra nhiều tình tiết mới, hứa hẹn bùng nổ cho khán giả theo dõi.

Dù không chia ra làm 2 phần, nhưng sau khi tập 15 kết thúc, khán giả có thể ngầm hiểu một chương mới của “Độc đạo” sắp mở ra, với việc ông trùm Hưng “khẹc” xuất hiện đối đầu với Quân “già” và màn lột xác ngoạn mục của 2 anh em Lê Hồng - Khương ‘liều’. Liệu đây có phải “trùm cuối” và ván cờ “Độc đạo” có thay đổi? 

Vai diễn Hưng “khẹc” do NSƯT Trí Trung thủ vai lần đầu xuất hiện đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Chỉ với một câu nói: “Phải lấy bằng được bản Mây. Đấy là địa bàn tốt nhất để phát triển" cũng đủ thấy ván cờ này đang nóng hơn bao giờ hết. Chưa rõ Hưng “khẹc” và Quân “già” có mối thâm thù gì với nhau không, nhưng nếu theo dõi tập 15 vừa rồi, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy đây chắc chắn không phải “tình anh em thân thiết” gì, nếu không muốn nói là "một mất một còn". 

doc-dao-1-1728090903.jpg
Hưng "khẹc" xuất hiện đối đầu với Quân "già" trong "Độc đạo"

Không chỉ vậy, tập 15 cũng lộ hint mới về tương lai của anh em Hồng - Khương. Khoác trên mình bộ vest và chiếc sơ mi trắng, khán giả có thể đoán được Hồng - Khương nay đã ở một vị thế khác với sứ mệnh khác. 

Có thể thấy, “Độc đạo” ngày càng khẳng định được sức hút của mình, là bộ phim truyền hình hot nhất hiện tại của nhà đài quốc gia. 

Hương Trà (TH)