Honda ôtô Vinh đạt giải “Nhà phân phối xuất sắc nhất của Honda Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023”

Honda Ôtô Vinh, tọa lạc tại Đại Lộ Lênin – phường Hưng Dũng – TP Vinh là một trong 6 nhà phân phối đầu tiên của Honda Việt Nam. Khai trương vào ngày 4/11/2007, là nhà phân phối lớn nhất khu vực Miền Trung, tiêu chuẩn 5S (Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contributions).

anh-1-1698574812.jpg

Nhà phân phối xuất sắc nhất của Honda Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023 (Ảnh :CTV)

Trải qua 16 năm hoạt động và phát triển, ngoài sản phẩm tuyệt vời của dòng xe Honda mang lại, còn là sự bền bỉ, kiên định và nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể CBCNV đoàn kết vững mạnh đã xây dựng được Honda Ôtô Vinh như ngày hôm nay. Honda Ôtô Vinh luôn đạt được những giải thưởng danh giá nhất trong hệ thống Ôtô Honda cả nước. Không những với thành tích xuất sắc nhất nhà phân phối xuất sắc nhất trong năm 2022, sau 6 tháng hoạt động đầu năm 2023, Honda Ôtô Vinh vẫn giữ được vị thế số 1 của mình với 5 tiêu chí đánh giá lớn của Honda Việt Nam (Hoạt động Kinh Doanh, hoạt động Dịch vụ, Hướng dẫn lái xe an toàn, đóng góp xã hội và cung cấp phụ tùng chính hãng).

anh-2-1698574885.jpg
Honda CR-V hoàn toàn mới công nghệ Hybrid được trưng bày tại showroom Honda Ôtô Vinh (Ảnh CTV)

Với mục tiêu và giá trị cốt lõi kiên định “LUÔN MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI NHẤT CHO KHÁCH HÀNG”, Honda Ôtô Vinh luôn chú trọng phát triển về hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, bằng các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, đặc biệt là khối kỹ thuật viên dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có 16 năm kinh nghiệm, và có tay nghề cao, tận tụy với khách hàng. Những nhân sự của Honda Ôtô Vinh luôn đạt được các thành tích cao trong các cuộc thi của Honda Việt Nam tổ chức.

Giải thưởng “Nhà phân phối xuất sắc nhất của Honda Việt Nam” trong 6 tháng đầu năm năm 2023 là một thành tựu đáng tự hào và niềm vui lớn của Honda Ôtô Vinh muốn dành tặng Quý khách hàng. Sự thành công này không đơn thuần là một giải thưởng danh giá, mà còn là một phần thưởng vô giá. Nó là sự khẳng định về cam kết của Honda Ôtô Vinh đối với chất lượng bán hàng và dịch vụ xuất sắc.

anh-3-1698574977.jpg
 

Một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Honda Ôtô Vinh trong 16 năm qua chính là cam kết của Honda Ôtô Vinh đối với việc cung cấp sản phẩm Honda chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Khách hàng của Honda Ôtô Vinh không chỉ mua một chiếc xe, mà còn trải nghiệm các dịch vụ sau bán hàng, bao gồm bảo hành, bảo dưỡng và hỗ trợ sau bán hàng. Điều này đã tạo nên một sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng, giúp họ luôn lựa chọn Honda Ôtô Vinh.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Honda Ôtô Vinh làm việc với tinh thần luôn lắng nghe khách hàng, nổ lực không ngừng nghỉ để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Lòng hiếu khách được đặt lên hàng đầu, mỗi khách hàng đến Honda Ôtô Vinh đều cảm nhận được sự tôn trọng, tận tâm và sự chu đáo. Các thiết bị và công nghệ luôn được cập nhật và hiện đại nhất tạo nên sự khác biệt trên thị trường Ôtô hiện nay, thúc đẩy phát triển bền vững của Honda Ôtô Vinh.

anh-4-1698575076.jpg
 

Trong những ngày này, tại Honda Ôtô Vinh đang diễn ra một sự kiện đặc biệt tại Honda Ôtô Vinh “LỄ RA MẮT SẢN PHẨM Honda CR-V HOÀN TOÀN MỚI – MÃNH LỰC BỨT PHÁ”, điểm đặc biệt trong sự kiện lần này, người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản động cơ công nghệ Hybrid tiên tiến, cho khả năng vận hành mạnh mẽ mà êm ái, song hành với thiết kế đậm chất thể thao táo bạo cùng những nâng cấp an toàn & tiện ích vượt trội, đồng thời đánh dấu bước đầu trên hành trình hiện thực hóa cam kết theo mục tiêu của Chính phủ Việt Nam và Honda Việt Nam: Trung hòa Carbon vào năm 2050.

Mọi người có thể ghé thăm Honda Ôtô Vinh và chiêm ngưỡng sản phẩm.

anh-5-1698575016.jpg

Honda Ôtô Vinh, Đại lộ Lênin, P Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An (Ảnh CVT)

Lâm An