Học bổng 11 trường ở Mỹ, GPA tuyệt đối và trải nghiệm nhớ đời

Hồ Khánh Linh sinh năm 2004 một sinh viên năm hai tại Mỹ. Cô đang học song ngành Entrepreneurship (Khởi nghiệp) thuộc trường Muma College of Business và ngành Econometrics and Quantitative Economics (Kinh tế lượng) thuộc trường College of Arts and Science. Trước đó, cô nhận được học bổng từ 11 trường ở Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Linh quyết định du học Mỹ. Ban đầu, cô chọn ngành Khởi nghiệp vì nhận ra tiềm năng của bản thân khi tham gia các cuộc thi khởi nghiệp từ cấp 3. Tuy nhiên sau khi học môn Kinh tế vi mô trong kỳ đầu tiên, Linh phát hiện niềm yêu thích mới nên đã quyết định đăng ký học thêm ngành Kinh tế lượng.

Sau bao nỗ lực, Linh nhận được thư mời nhập học từ 11 trường đại học. Trong đó, có những trường đưa ra mức học bổng lên đến 40.000 USD/năm (khoảng hơn 970 triệu đồng).

Trong suốt quá trình du học, Linh là một trong những sinh viên trong danh sách danh dự của trường và đạt điểm GPA tuyệt đối (4.0) trong 3 kỳ liên tiếp.

Ngoài ra, Linh còn có cơ hội chơi chung với những bạn siêu giỏi đến từ các trường danh tiếng khắp thế giới như đại học Thanh Hoa, đại học Sydney,...

@nhanlucnhantai Học bổng 11 trường ở Mỹ, GPA tuyệt đối và trải nghiệm nhớ đời #nlntv #hocbong #hocbongduhoc #duhocmy #GPA #trainghiem ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV