Hải Dương: Huyện Thanh Miện tổ chức Hội nghị phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra

Sáng ngày 16/9/2024 tại Hội trường Trung tâm hành chính huyện Thanh Miện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với UBND huyện tổ chức Hội nghị phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra.
img-9425-1726470632.jpeg
Toàn cảnh hội nghị ( Ảnh: Nguyễn Luyến )

Tham dự hội nghị có ông Đồng Dũng Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Nhữ Văn Cúc - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Thế Tài - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức trực thuộc Huyện uỷ, UBND huyện, lãnh đạo các cấp cơ sở và đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp; lãnh đạo các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN - GDTX huyện và các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

img-9406-1726471080.jpeg
Đồng chí Phạm Thị Nhung - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện báo cáo đánh giá sơ bộ kết quả thiệt hại sau cơn Bão số 3

Trước hội nghị, bà Phạm Thị Nhung - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã báo cáo đánh giá sơ bộ kết quả thiệt hại sau cơn Bão số 3 cũng như ảnh hưởng của mưa, lũ sau bão. Bằng những con số thống kê cụ thể, chi tiết cho thấy sự tàn phá khốc liệt của cơn Bão số 3 để lại hậu quả nghiêm trọng cả về người, tài sản, vật chất và tinh thần cho người dân, trong đó có nhân dân Thanh Miện.

img-9426-1726471427.jpeg
Đồng chí Đồng Dũng Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Ông Đồng Dũng Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhận định, bão số 3 là cơn bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng. Tuy hậu quả sau cơn bão lũ vô cùng nặng nề, những mất mát, thiệt hại của người dân, của đất nước là vô cùng to lớn nhưng với sức mạnh đoàn kết của dân tộc, nhân dân Thanh Miện cũng như đồng bào cả nước đang từng bước khắc phục hậu quả bão lũ, ổn định tình hình, khôi phục sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

img-9418-1726471622.jpeg
Tập thể, cá nhân ủng hộ hưởng ứng lời kêu gọi theo tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương về vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra. Kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc với tinh thần “tương thân tương ái”. Bằng những việc làm cụ thể, chung tay đóng góp sức người, sức của, biến khó khăn thành sức mạnh đoàn kết, hỗ trợ, động viên giúp nhân dân sớm bình tâm, khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất kinh doanh, sớm ổn định cuộc sống.

img-9420-1726471838.jpeg
Doanh nghiệp, cá nhân hưởng ứng lời kêu gọi theo tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc
Nguyễn Hà