Truy bắt nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong ở chung cư mini

Huyền Văn
Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Cầu Giấy đang điều tra vụ người phụ nữ nghi bị giết ở chung cư Mini.

Ngày 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phối hợp Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân một người phụ nữ tử vong tại ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa.

Theo ghi nhận của PV, nơi xảy ra vụ việc là căn hộ chung cư Mini. Bảo vệ tòa nhà cho biết ông rất hoang mang khi biết sự việc. "Khoảng 9h, lực lượng công an xuất hiện tại đây. Họ lấy lời khai của tôi và nhiều người khác. Tôi đang rất đau đầu từ sáng đến giờ khi liên tục phải nghĩ đến vụ việc", nhân viên bảo vệ nói. Thông tin về nạn nhân, bảo vệ tòa nhà cho biết đó là một phụ nữ sống một mình tại tầng hai. "Cô này sống một mình nhưng thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về. Tôi cũng chưa bao giờ giao tiếp, ít chạm mặt họ".

nlntv-904a8c3e6f12e35b4e6cfa96e7022842-1650029760.jpg
Ảnh: Hiện trường vụ án.

Theo nhân viên bảo vệ, tòa nhà này vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà lắp hệ thống cửa vân tay, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

Chị V.T., một người sống tại tòa nhà, kể trong một năm thuê nhà tại đây, chị nhiều lần tiếp xúc với nạn nhân. "Chị ấy thân thiện, hòa đồng, nuôi một con chó cảnh. Suốt thời gian sống ở đây, tôi không thấy chị ấy có điều tiếng gì", chị T. nói và cho hay nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Được biết, thững người sống tại tòa nhà nói hệ thống an ninh ở đây khá tốt, gồm khóa vân tay hiện đại, cửa sắt kiên cố.

Cũng trong chiều cùng ngày (15/4), lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho biết vụ việc có dấu hiệu của một vụ án mạng. Còn chỉ huy Công an quận Cầu Giấy nói lực lượng chức năng của quận và TP đang truy bắt nghi phạm.

Minh Trần