Giới đầu tư đổ xô “ôm” BĐS Đông Anh, vì sao vậy?

Sắp lên quận, nhiều dự án trọng điểm trên địa bàn khiến cho thị trường bất động sản của Đông Anh (Hà Nội) trở nên sôi động, dân dầu tư hướng mũi tên về đây khi Đông Anh đang trở thành tâm điểm của địa ốc thủ đô.

Nhiều đòn bẩy cho BĐS Đông Anh

Để đảm bảo và bổ trợ cho tiến trình lên quận vào năm sau, Đông Anh là địa phương được đặc biệt quan tâm và tập trung đầu tư, triển khai hàng loạt dự án hạ tầng, giao thông trọng điểm.

Đông Anh xuất hiện những siêu đô thị rộng lớn như dự án thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội; Vinhomes Cổ Loa; Eurowindow River Park; công viên Kim Quy quy mô hơn 100ha; Trung tâm Triển quốc gia hơn 90 ha, …. Hiện tại, các dự án đô thị quy mô lớn hầu hết chưa hoàn thành, chỉ có dự án của chủ đầu tư Eurowindow Holding đã hoàn thiện 100%, sẵn sàng bàn giao.

1-1721965999.jpg
Một khu đô thị tại Đông Anh đã hoàn thiện nằm ngay tuyến giao thông huyết mạch (nguồn ảnh: Eurowindow River Park)

Tiềm năng tăng trưởng của bất động sản khu Đông còn rất lớn nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông đang được triển khai và mở rộng. Từ Đông Anh dễ dàng kết nối với nội đô và các trung tâm kinh tế thông qua các tuyến giao thông trọng điểm như cầu Đông Trù, Thăng Long, Nhật Tân, Tứ Liên. Các tuyến đường đã và chuẩn bị triển khai như: đường gom đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên; tuyến đường từ Hoàng Sa đến đường sắt Hà Nội - Lào Cai; đường Vành đai 3; tuyến đường kết nối với Khu công nghiệp Bắc Thăng Long; ….

Sự sôi động còn đi cùng với làn sóng nhà đầu tư, người mua nhà dịch chuyển nội đô cũ, chật hẹp sang khu vực mới tiện nghi, rộng rãi và hiện đại hơn.

BĐS Đông Anh với tiềm năng tăng giá

Nhờ sự đổi mới của hạ tầng và những tín hiệu đáng mừng từ thông tin quy hoạch, Đông Anh đã trở thành tầm ngắm của các nhà đầu tư BĐS. Từ cuối năm 2023 đến nay, BĐS khu vực này bắt đầu xuất hiện làn sóng tăng giá trở lại bởi theo quy luật chung, hạ tầng càng phát triển thì giá trị bất động sản càng tăng. Với đà tăng trưởng khả quan, nhiều chuyên gia dự đoán thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong những tháng cuối năm năm 2024.

2-1721965999.jpg
Nhiều siêu dự án đồng loạt hội tụ hỗ trợ giá BĐS Đông Anh

Thận trọng khi đầu tư

Cơ hội là hiện hữu, tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo trước khi xuống tiền, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ, đặc biệt là các thông tin pháp lý, xem xét rủi ro thanh khoản, tránh lao theo đám đông. Để giảm thiểu rủi ro, nhà đầu tư cần chọn những dự án có pháp lý minh bạch giao thông thuận lợi, dân cư đông đúc... Đặc biệt là cần tránh “bánh vẽ” của môi giới, mua nhầm sản phẩm đang dính quy hoạch treo.

Eurowindow River Park là điển hình cho các tiêu chí an toàn trên. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding, đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án nghìn tỷ. Eurowindow River Park là đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích đã được nghiệm thu, pháp lý minh bạch, nghĩa vụ thuế với nhà nước đã hoàn thành xong 100%.

3-1721965999.jpg
 

Ngay từ khi mới ra mắt, Eurowindow River Park đã thu hút giới đầu tư BĐS và những người có nhu cầu mua ở thực tầm nhìn ra sông Hồng, sông Đuống cùng những tiện ích mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hiện đại trong bán kính 2km như chợ dân sinh, siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện…

Các tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa, hầm xe liên thông, vườn trên cao, đường dạo bộ, sân tập thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống gym-spa... cùng được giới đầu tư đánh giá là sẽ thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Eurowindow River Park là dự án gần phố cổ (chỉ 15 phút lái xe) có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay và dư địa tăng giá cao, là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư đang hướng đến BĐS phía Đông Bắc và khách hàng đang chọn chốn an cư.

Mai Dung