Giật mình những tiên tri của bà Vanga đã thành hiện thực

Tàu ngầm Kursk: Cách đây 20 năm, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Con tàu cùng tên đã gặp tai nạn kinh hoàng và mãi mãi chìm dưới đáy đại dương.

Sự bùng nổ của chiến tranh: Vanga đã dự đoán rằng trong năm 2008, sẽ xảy ra nhiều cuộc xung đột tại khu vực Ấn Độ (bao gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng), trong thế giới của những người Hindu. Sau đó, các vụ ám sát đối với bốn nhà lãnh đạo chính phủ sẽ trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến Thế chiến III vào năm 2010.

Vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001: Trong lời tiên đoán năm 1989, Vanga đã nói: "Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy". Lời tiên tri này trùng hợp với vụ tấn công khủng bố vào Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York vào ngày 11/9/2001.

Sự hồi sinh của Nga: Năm 1988, khi tiên tri về Nga, Vanga đã vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên, phải chờ đến khi con số 8 xuất hiện và có những thỏa thuận về Trái đất".

@nhanlucnhantai Giật mình những tiên tri của bà Vanga đã thành hiện thực #nlntv #tientri #tientrivanga #vanga #loitientri #loisamtruyen ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media