Dương ‘cơ bắp’: Tôi hiền lành, không cờ bạc, rượu chè, yêu vợ con và nấu ăn ngon

Vào vai Dương ‘cơ bắp’ trong dự án phim “Cảnh sát hình sự: Độc đạo”, NSƯT Hồ Phong khiến khán giả không khỏi thích thú khi tiếp tục là một vai diễn “xã hội đen” trên màn ảnh của một Trung tá công an “real”.
duong-co-bap-1-1727429620.jpg
Tạo hình Dương "cơ bắp" trong "Độc đạo"

NSƯT Hồ Phong sinh năm 1971 tại Hải Phòng, anh hiện công tác tại Nhà hát kịch Công an nhân dân và mang quân hàm Trung tá. Với Dương "cơ bắp", nam diễn viên tiếp tục làm dày gia tài vai phản diện, xã hội đen của mình trên màn ảnh, khiến khán giả càng quên mất anh là công an ngoài đời thực.

Trên phim luôn bị đóng đinh vào các vai phản diện là vậy, nhưng ngoài đời, nam diễn viên tự nhận thấy mình khác xa: Hiền lành và ngoan, không cờ bạc hay rượu chè, đặc biệt chung tình, yêu thương vợ con. "Trông tôi xù xì thế thôi chứ thật ra cũng đảm lắm đấy. Riêng khoản nấu ăn, tôi tự chấm mình được 9,5 điểm. Bây giờ, vợ cũng nấu ngon gần bằng tôi rồi", nam nghệ sĩ từng chia sẻ.

Chia sẻ về bà xã, Hồ Phong cho hay, vợ anh là người nhân hậu, đảm đang và là hậu phương vững chắc cho anh theo đuổi con đường nghệ thuật, “Đặc biệt, cô ấy chưa bao giờ ghen tuông khi tôi ra ngoài tiếp xúc hay đóng phim với những người phụ nữ khác”. Không chỉ vậy, NSUT Hồ Phong còn tự nhận mình là "ông bố quốc dân" ở ngoài đời nên sẽ dành cho những vai diễn "hãm", đểu trên phim". 

Hương Trà (TH)