Dự báo thời tiết (7/7): Hà Nội tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, ngày 7/7, nắng nóng và nắng nóng gay gắt tiếp tục diễn ra ở nhiều nơi thuộc Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên. Hiện tượng nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt;

nhiệt độ 28-39 độ C. Gió Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

nlntv-thoitiet-1688612514.jpg
Hà Nội tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt (Ảnh: Kinh tế Môi trường)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; nhiệt độ 26-37 độ C. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng khu vực đồng bằng có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C. Gió Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 27-37 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 27-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 25-35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 21-33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-34 độ C.

Huyền Anh(TH)