Đội Công an vô địch Giải Bóng chuyền thanh niên Đà Nẵng năm 2023

Trải qua một tuần thi đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn, chiều tối 18/11, Giải bóng chuyền “Thanh niên Đà Nẵng” lần II năm 2023 đã chính thức bế mạc và trao giải. Đội Công an Thành phố đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của toàn giải đấu ở nội dung tập thể Nam thanh niên.

Tham dự lễ bế mạc, có anh Nguyễn Bá Duân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; anh Lê Công Hùng - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam TP. Đà Nẵng; anh Đinh Ngọc Lam Điền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban phong trào Thành Đoàn; anh Nguyễn Đinh Thịnh - Phó Ban Phong trào Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN thành phố. Về phía đơn vị đồng hành, có anh Nguyễn Anh Trường – Chủ nhiệm CLB Bóng chuyền Cộng đồng; anh Nguyễn Hồng Minh – Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Hồng Khánh.

img-5296-1700313570.jpeg
Đội bóng chuyền Công an TP. Đà Nẵng nâng cúp vô địch

Kết thúc giải đấu, những cái tên của cá nhân và tập xuất sắc nhất đã bắt đầu lộ diện. Đối với Giải tập thể nội dung Bóng chuyền Nam thanh niên, đội Công an thành phố đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của toàn giải đấu.

img-5298-1700313570.jpeg
Với những nỗ lực đáng khen ngợi, Trường Đại học Kiến trúc giành vị trí thứ hai

Với những nỗ lực và cố gắng, đội Trường Đại học Kiến trúc cũng đã giành lấy vị trí thứ hai với tấm Huy chương Bạc. Tiếp theo sau là Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật với tấm Huy chương Đồng và Đại học Đông Á ở vị trí thứ tư.

img-5300-1700313570.jpeg
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật về thứ ba với tấm Huy chương Đồng

Đối với Giải tập thể nội dung Bóng chuyền Nữ thanh niên, đội bóng chuyền của những cô gái ngoan cường Trường Đại học Đông Á đã xuất sắc giành lấy chức vô địch.

img-5297-1700313570.jpeg
Những cô gái xinh đẹp và ngoan cường rạng rỡ với chức vô địch nội dung nữ

Chỉ thiếu một chút may mắn, Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng vinh dự giành được Huy chương Bạc. Xếp sau đó là Trường Đại học Duy Tân với Huy chương Đồng và Trường THCS Trần Đại Nghĩa đạt giải Khuyến Khích.

img-5299-1700313570.jpeg
Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng vinh dự được đứng vị trí thứ hai toàn giải đấu

Giải đấu kết thúc trong sự hân hoan, phấn khởi và tràn đầy niềm vui của các vận động viên đã cống hiến hết mình cho giải đấu. Đây không chỉ là hoạt động để chào mừng ngày hội thanh niên mà còn là cơ hội để gắn kết, giao lưu, cùng nêu cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập và rèn luyện.

Quang Vũ - Gia Minh