Đào tạo kỹ năng Marketing Online cho doanh nghiệp khởi nghiệp Tam Kỳ

Ngày 10/11, Hội Khởi nghiệp sáng tạo TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) tổ chức khóa đào tạo Inhouse Marketing dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn TP và các địa phương lân cận. Đây là hoạt động nhằm nâng cao năng lực và kiến thức cho cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Quảng Nam.
anh-so-1-1699601624.jpg
Quang cảnh tập huấn khoá đào tạo Inhouse Marketing dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp

Lớp đào tạo lần này do diễn giả là Thạc sĩ Thái Thị Thu - Giảng viên Đại học Phú Xuân, chuyên ngành Digital Marketing và Quản trị thương hiệu, Top 100 Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc năm 2021, đứng lớp. Hơn 50 học viên tham gia khoá đào tạo được tập huấn về kỹ năng tập trung khai thác điểm mạnh của sản phẩm dịch vụ, từ đó, phác hoạ chân dung khách hàng tiềm năng để tìm ra nhu cầu của khách hàng và xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp.

anh-so-2-1699601623.jpg
Ông Nguyễn Minh Nam – Phó Chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn

Điều này mang đến môi trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp thực nghiệm, đào tạo gắn với thực tế, trong bối cảnh đào tạo gắn với nhu cầu doanh nghiệp luôn là trăn trở của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Chương trình đào tạo nhằm hỗ trợ, bổ sung kiến thức, kỹ năng trong kinh doanh và phát huy thế mạnh của doanh nghiệp. Đây là bước đi phát triển tinh thần hợp tác học tập toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực mới bắt kịp xu hướng 4.0 trong thời đại mới.

anh-so-3-1699601623.jpg
Thạc sĩ Thái Thị Thu - Giảng viên Đại học Phú Xuân hy vọng Marketing sẽ là môi trường thực chiến lý tưởng cho các doanh nghiệp trẻ.

Trong đó, việc xây dựng nội dung bài viết quảng cáo, phong cách hình ảnh, video cũng ảnh hưởng đến hiệu năng tiếp cận của chiến dịch quảng cáo. Ngoài được cung cấp kiến thức về Marketing Online, học viên tham gia khoá đào tạo còn được "thực chiến" kỹ năng chụp ảnh, quay video sản phẩm đáp ứng xu hướng quảng cáo đa nền tảng hiện nay.

Được biết, khoá đào tạo này nằm trong chuỗi chương trình đào tạo dịp cuối năm của Hội Khởi nghiệp sáng tạo TP. Tam Kỳ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khủng hoảng kinh tế. Đặc biệt, chương trình mong muốn cung cấp những kỹ năng cần thiết để các doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại dịp cuối năm nay.

Gia Phúc – Quang Khải