Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu đồng hành cùng ngư dân

Được biết, ngày 16 - 17/10 vừa qua, Quảng Nam có 2 tàu cá gồm QNa-90129 TS bị lốc xoáy đánh chìm và QNa-90927 TS bị sóng đánh chìm trên biển, khiến 2 người tử vong (ngư dân Đỗ Văn Hải và Lương Hùng Vương) và 13 người mất tích.

Sáng ngày 12/11, Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu Quảng Nam phối hợp Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Kỳ Hà (Núi Thành, Quảng Nam) đã trực tiếp đến thăm hỏi và động viên, hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục pháp lý để giúp đỡ các gia đình bị tử vong và có người thân gặp nạn. Trước đó khi vừa nghe tin các tàu câu mực gặp nạn trên biển, phía Công ty cũng đã cử người tức tốc đến động viên gia đình người thân rất kịp thời.

anh-1-1699870869.jpg
Bà Ngụy Như Thị Bích Trâm – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu Quảng Nam đã thăm hỏi, động viên các gia đình ngư dân gặp nạn

Thay mặt Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu Quảng Nam, bà Ngụy Như Thị Bích Trâm – Giám đốc đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, đồng thời trao hỗ trợ 15 suất quà cho các gia đình có ngư dân tử vong và mất tích trong vụ chìm tàu nói trên.

anh-2-1699870869.jpg
Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu Quảng Nam trao quà cho gia đình người thân người bị nạn

Trong số 13 ngư dân mất tích, 2 ngư dân tử vong của 02 tàu cá trên đều tham gia mua bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm thân vỏ của Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu. Căn cứ vào hợp đồng đã ký với khách hàng, ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của Bảo hiểm Toàn Cầu đã chủ động phối hợp với gia đình, nhanh chóng xác minh và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Quang Khải – Gia Phúc