Cô gái 8 ngón tay dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoàng Như Mỹ sinh năm 1997, đến từ Lâm Đồng. Cô đang học lên Luật sư sau khi tốt nghiệp Cử nhân Luật Kinh tế tại Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM. Như Mỹ không phải gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình khi từng tham gia The Face Vietnam 2018. Mới đây, cô nàng tiếp tục ghi tên vào Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65, song Như Mỹ vẫn khiến người khác ‘phải nhớ đến mình’ bởi nét đẹp cá tính cùng mái tóc xoăn đầy ấn tượng. Tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Như Mỹ còn khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ do tai nạn thuở nhỏ nên cô chỉ có 8 ngón tay.

Cô gái 9X cho biết, sự khiếm khuyết ấy đã khiến cô gặp không ít khó khăn trong cuộc sống, bị bạn bè trêu chọc.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, 9X muốn lan toả những điều tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người. Cô mang đến cuộc thi kế hoạch về tổ chức workshop để những người có khiếm khuyết giống như mình tìm lại sự tự tin và mạnh mẽ đối mặt với xã hội.

@nhanlucnhantai Cô gái 8 ngón tay dự thi hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 #duthi #vuotlensophan #hoahauhoanvu #hoahau #vuotlennghichcanh #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV