‘Chiếc gương ma quái’ khiến 38 người đột tử?

Năm 1743, chiếc gương này được nghệ nhân Louis Alvarez chế tác và xuất xưởng ở Pháp. Chỉ 2 ngày sau khi hoàn thành chiếc gương, người thợ vốn đang khỏe mạnh bình thường bỗng đột ngột qua đời trong nhà xưởng vì chứng tràn máu não. Nó đã được đưa ra bày bán tại cửa hàng tạp hóa và bắt đầu chuỗi hành trình gieo rắc cái chết.

Trong vòng hơn 100 năm sau đó, đã có thêm hơn 20 người nữa chết ‘bất đắc kì tử’. Hầu hết họ đều rất khỏe mạnh, không nghiện ngập hay mắc bất cứ chứng bệnh gì. Họ qua đời chỉ trong vòng ba ngày sau khi tiếp xúc với chiếc gương. Nguyên nhân họ qua đời đều giống nhau - chứng tràn máu não.

Nạn nhân thứ 38 là nhà khoa học, tiến sĩ Smith. Ông quyết định vén bức màn bí ẩn này. Thế nhưng khi tiếp cận được chiếc gương không lâu, ông tử vong ngay sau khi dặn dò người nhà hãy cất kĩ chiếc gương.

Tháng 4/2005, Waine (tiến sĩ khảo cổ người Mỹ) xin phép Hiệp hội Sưu tầm Đồ cổ Pháp tiến hành điều tra chiếc gương ‘ma’ này thêm một lần nữa. Tuy nhiên, đề nghị này của ông không được chấp thuận. Không nản lòng, ông đã tới thuyết phục cháu nội của tiến sĩ Smith và mang được chiếc tráp gỗ có đựng chiếc gương về nghiên cứu.

Trong quá trình nghiên cứu, ông nhận ra tuổi của mặt gương chưa tới 100 năm. Vậy rất có thể là mặt gương đã bị ai đó thay mới vào. Như vậy thì chiếc khung gỗ chính là hung thủ giết người hàng loạt.

@nhanlucnhantai 'Chiếc gương ma quái' khiến 38 người đột t*ử #nlntv #bian #khamphabian #chiecguongma ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV