Doanh nhân trẻ Quảng Nam gặp mặt nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 10/10, tại TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức “Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng quý IV năm 2023”.

Nhân dịp chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023, Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức “Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng quý IV năm 2023”. Nhằm báo cáo các hoạt động, tổ chức của Câu lạc bộ trong 9 tháng đầu năm và triển khai công tác trong thời gian đến. Bên cạnh đó, tuyên dương các anh chị đã tích cực đóng góp cho các hoạt động của CLB nhằm khuyến khích và động viên các thành viên xây dựng và phát triển phong trào Doanh nhân trẻ Quảng Nam.

anh-1-1697010698.jpg
Ông Phan Ngọc Minh – Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ phát biểu tại hội nghị

Tham dự chương trình có các ông Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Viết Hà – UVBCH HHDN tỉnh; ông Phan Ngọc Minh – Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ và cùng tất cả các đồng chí lãnh đạo, hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam.

anh2-1697010228.jpg
Ông Hoàng Văn Thanh -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam phát biểu góp ý tại hội nghị

9 tháng vừa qua, CLB đã không ngừng đổi mới về tư duy, phương pháp để tạo doanh thu. Hội đã phối hợp tổ chức được 27 hoạt động trong tỉnh và trên cả nước, gặp mặt hội viên giao lưu kết nối và chia sẻ, đào tạo, hỗ trợ hội viên, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng.

anh3-1697010228.jpg
Chia sẻ ý kiến của ông Nguyễn Viết Hà – UVBCH HHDN tỉnh Quảng Nam về việc kết nối hỗ trợ lẫn nhau giữa HHDN và DNT

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo tại tỉnh Quảng Nam. CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam được thành lập và duy trì hoạt động hiệu quả đến nay phát triển hơn 150 thành viên, có nhiều hoạt động nổi bật trong kết nối khởi nghiệp, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm giữa các thành viên và các tỉnh thành phố trên cả nước, tặng quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

anh4-1697010231.png

Các cá nhân được bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng

Phát biểu khai mạc tại buổi gặp mặt, ông Phan Ngọc Minh – Chủ Tịch CLB DNT tỉnh Quảng Nam nhấn mạnh, thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã đạt nhiều thành tựu trên nhiều lĩnh vực và sắp tới tiến hành tổ chức Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam trong thời gian sắp tới. Có được kết quả đó, ngoài sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền còn có sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Nam. Ông cũng bày tỏ hy vọng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Nam sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, đổi mới để tiếp tục tiên phong đi đầu trong các ngành, lĩnh vực nhằm không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh5-1697010251.jpg
Các hội viên nhận Giấy khen từ HHDN tỉnh Quảng Nam trao tặng

Nhân dịp này, 17 cá nhân xuất sắc, có nhiều đóng góp đã nhận được bằng khen của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng, và 11 hội viên được giấy khen của Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam trao tặng.

Gia Phúc – Quang Khải