Câu chuyện Rùa-Thỏ giúp ứng viên GenZ chốt lương hơn 30 triệu/tháng

Xuất hiện trong tập 4 chương trình Cơ hội cho ai, ứng viên Trịnh Hoàng Quân, 26 tuổi, tốt nghiệp ngành Kinh tế & Quản lý Đô thị, Đại học Kinh tế Quốc dân gây ấn tượng khi từng là Top 3 Chuyên viên Tín dụng xuất sắc mảng tài chính cá nhân của một ngân hàng, giúp doanh nghiệp phục hồi và đạt kỷ lục doanh số bán hàng cao nhất sau dịch.

Trong màn tranh luận với chủ đề nên phát huy điểm mạnh hay khắc phục điểm yếu, Mạnh Quân đã khẳng khái khẳng định "Người không có điểm mạnh nghĩa là tất cả đều là điểm yếu". Bổ sung cho luận điểm của mình, Mạnh Quân đã khéo léo đưa câu chuyện ngụ ngôn Rùa và Thỏ vào khi cho rằng Thỏ đã thua khi không biết phát huy điểm mạnh của mình.

Cùng với việc sở hữu 3/5 bình chọn, Hoàng Quân đã giành chiến thắng trước đối thủ để đi tiếp vào vòng 2, vòng Chinh Phục và giành được 4 đèn xanh từ 4 Sếp cùng với các mức mời lương hấp dẫn.

Mức lương kỳ vọng của Hoàng Quân là 23,456,789 đồng. Anh chàng nhận được nhiều offer hấp dẫn từ các sếp với mức lương từ 20 đến 30 triệu đồng. Kết quả chung cuộc, Hoàng Quân đã chấp nhận thử thách từ sếp Hoàng Nam Tiến để có thể nhận vị trí Trưởng phòng kinh doanh (làm việc ở TP.HCM) với làm việc với mức lương 30,007,777 đồng.

@nguonluc Câu chuyện 'Rùa và Thỏ' giúp ứng viên Gen Z chốt lương hơn 30 triệu/tháng #cohoichoai #cohoichoai4 #genZ #chotluong #dealluong #whosechance ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV