Cậu bé 2 tuổi ‘đầu thai chuyển kiếp’, kể về tiền kiếp đã tử trận trong Thế chiến 2?

James Leininger sinh năm 1988 ở Dallas, Texas, Mỹ là con của vợ chồng Bruce và Andrea Leininger. Sau này, gia đình Leininger chuyển đến Lafayette, Louisiana.

Khi lên 2 tuổi, James bắt đầu nhớ lại cuộc sống kiếp trước. Theo các phương tiện truyền thông, cậu bé chỉ thích chơi máy bay đồ chơi mà không hứng thú với món đồ nào khác.

Khi ngồi lên những máy bay đồ chơi, James kiểm tra mọi thứ giống như một phi công thường làm trước khi thực hiện nhiệm vụ cất cánh. Cậu bé cũng chỉ cho mẹ biết vị trí bình xăng của chiến đấu cơ dù chưa từng được ai kể cho.

Một thời gian sau, James thường nằm mơ thấy vũ khí và những vụ tai nạn máy bay kinh hoàng. Về sau, cậu kể với bố mẹ rằng, ở tiền kiếp, cậu từng lái máy bay cất cánh từ hàng không mẫu hạm Natoma và phi công lái cùng là Jack Larson. Cậu còn kể bản thân đã tử vong trong vụ rơi máy bay ở Iwo Jima trong Thế chiến 2. Danh tính của người phi công tử nạn là James M. Huston.

Trước lời kể của con trai, ông Leininger tìm hiểu và biết được Natoma là một hàng không mẫu hạm nhỏ thuộc hạm đội Thái Bình Dương. Đồng thời, Jack Larson có thật và đang sống tại Arkansas. Sau khi liên hệ với gia đình James M. Huston, ông Leininger đã xác thực được những lời cậu bé James nói là chính xác.

@nhanlucnhantai Cậu bé 2 tuổi 'đầu thai chuyển kiếp', kể về tiền kiếp đã t*ử trận trong thế chiến 2 #nlntv #dauthaichuyenkiep #thechien2 #dauthai #kieptruoc ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV