BTL Vùng Cảnh sát biển 2 bế mạc Hội thi tàu, xuồng, xe tốt

Võ Việt
Chiều 09/10, sau gần 06 ngày diễn ra, Hội thi tàu, xuồng, xe tốt - Hội thao huấn luyện tàu cấp BTL Vùng năm 2023 (Hội thi – Hội thao) đã hoàn thành nội dung chương trình, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.
quang-canh-be-mac-hoi-thi-hoi-thao-1696861341.JPG
 Quang cảnh bế mạc hội thi, hội thao

Trong quá trình Hội thi – Hội thao, mặc dù cường độ thi cao, nội dung thi nhiều (10 nội dung), tuy nhiên các tàu, xuồng, xe và cán bộ, chiến sỹ tham gia thi đã tập trung khắc phục khó khăn, cơ bản nắm được nội dung yêu cầu, chất lượng các bài thi lý thuyết và thực hành tương đối đồng đều.

thi-thao-tac-vu-khi-tren-tau-csb-1696861341.JPG
Thi thao tác vũ khí trên tàu CSB

Tỉ lệ phần trăm khá giỏi ở một số môn cao, trong suốt cuộc thi không có thí sinh vi phạm quy chế thi; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, phương tiện, vũ khí trang bị.

thi-xe-tot-1696861341.JPG
Thi xe tốt

Bế mạc Hội thi tàu, xuồng, xe tốt - Hội thao huấn luyện tàu năm 2023, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn diện cho tàu CSB 4038, giải Nhì cho tàu CSB 2013, giải Ba cho tàu CSB 6001.

Ngoài ra, còn có 26 giải các chuyên ngành được trao cho tàu, xuồng, xe và 40 giải cá nhân được trao cho cán bộ, chiến sỹ tham gia Hội thi – Hội thao năm nay.

can-bo-chien-sy-tham-gia-thi-ly-thuyet-1696861341.JPG
Cán bộ, chiến sỹ tham gia thi lý thuyết

Phát biểu bế mạc hội thi, Đại tá Trần Quang Tuấn – Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của cơ quan đơn vị Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và cán bộ chiến sĩ các tàu trực tiếp tham gia Hội thi – Hội thao.

tu-lenh-vung-canh-sat-bien-2-tang-co-cho-cac-tau-dat-giai-toan-dien-trong-hoi-thi-hoi-thao-1696861341.JPG
Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tặng cờ cho các tàu đạt giải toàn diện trong hội thi, hội thao

Qua Hội thi – Hội thao đã đánh giá khách quan, thực chất về các mặt của công tác huấn luyện, công tác kỹ thuật, khả năng quản lý vũ khí trang bị, chất lượng trang thiết bị, vũ khí trang bị kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng lực lượng của Bộ Tư lệnh Vùng. Hội thi – Hội thao là dịp quan trọng để cấp ủy, chỉ huy các cấp tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng kế hoạch huấn luyện, khắc phục các hạn chế, khai thác tối đa, có hiệu quả tính năng những vũ khí trang bị kỹ thuật hiện có, đặc biệt là các vũ khí trang bị kỹ thuật mới, hiện đại.

chinh-uy-vung-canh-sat-bien-2-tang-giay-khen-cho-cac-tap-the-ca-nhan-dat-giai-trong-hoi-thihoi-thao-1696861341.JPG
 Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 2 tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong hội thi,hội thao

Những nội dung còn thiếu, yếu được chỉ ra tại hội thi, hội thao sẽ được Bộ Tư lệnh Vùng chỉ đạo các đơn vị tổ chức huấn luyện bổ sung, sát thực tiễn yêu cầu nhiệm vụ; phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ còn lại của năm 2023.

Nam Trung