Bóc trần thân thế ‘đỉnh chóp’ của Negav: Đúng là ‘thiếu gia ở Sư Vạn Hạnh’!

“Phú ông đồ hiệu” hay “phú nhị đại làng rap” là những biệt danh mà khán giả đặt cho “Út khờ” Negav. Được biết, gia đình Negav sở hữu khối tài sản khủng với chuỗi khách sạn ở TP.HCM, khiến danh đúng chuẩn “thiếu gia ở Sư Vạn Hạnh”.

Là thành viên của tổ đội GERDNANG, trước khi vướng phải những lùm xùm liên quan đến việc vạ miệng, Negav luôn xây dựng hình ảnh là một "cậu ấm" có cuộc sống hào nhoáng, với những chiếc đồng hồ tiền tỷ và trang phục hàng hiệu xa xỉ.

than-the-khung-cua-negav-1-1728804091.jpg
Liên tục diện những bộ đồ hàng hiệu xa xỉ, Negav đúng chuẩn "phú nhị đại" làng rap

Theo nhiều nguồn tin, gia đình của Negav sở hữu khối tài sản khủng với chuỗi khách sạn ở TP. HCM. Chưa hết, nhiều fan còn "flex" hộ Negav khi lan truyền thông tin bố mẹ nam rapper là chủ của một trung tâm thương mại và Negav đích thực là "thiếu gia ở Sư Vạn Hạnh". Những thông tin này được nhiều người truyền tai nhau và vô tình trở thành "profile khủng" khi người ta nhắc về Negav. Về phía nam rapper, mặc dù không lên tiếng đính chính nhưng cũng không phủ nhận “tin đồn thân thế” này.

“Út khờ” từng chia sẻ trước truyền thông: “Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng tôi không phải là đứa trẻ được nuông chiều, muốn gì có đó. Từ nhỏ mẹ đã dặn tôi rằng nếu muốn mua món đồ mình thích thì phải tự kiếm tiền. Tôi luôn nhớ điều đó và tự nhủ sau này phải kiếm thật nhiều tiền. Bây giờ tôi đã có thể tự mua được món đồ mình thích. Thật ra, bố mẹ cũng tiếc tiền khi thấy con trai xài đồ hiệu nhưng tôi cũng giải thích quần áo, phụ kiện chủ yếu để phục vụ công việc, xây dựng hình ảnh thôi". 

Đến hiện tại, thực hư thân thế “phú nhị đại” của Negav như thế nào vẫn là một ẩn số đối với khán giả. 

Hương Trà (TH)