Bộ Tư lệnh Vùng 2: Tổng kết tham gia các hội thi cấp Quân chủng năm 2023

Võ Việt
Ngày 08/8, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức hội nghị tổng kết Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị và Hội thi thư viện, phòng đọc, phòng Hồ Chí Minh cấp Quân chủng năm 2023. Đại tá Trần Mạnh Chiến– Phó Chính ủy Vùng dự và chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả đạt được của các tập thể, cá nhân của Vùng 2 trong tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị và Hội thi thư viện, phòng đọc, phòng Hồ Chí Minh cấp Quân chủng năm 2023. Trong các hội thi, Vùng 2 đã đạt được nhiều thành tích cao: 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải khuyến khích trong Hội cán bộ giàng dạy chính trị; 01 giải nhất, 02 giải nhì, 01 giải ba tập thể, 01 giải nhất và 01 giải nhì cá nhân trong Hội thi thư viện, phòng đọc, phòng Hồ Chí Minh.

anh-5-1691491901.jpg
Đại biểu dâng hương tại khuôn viên văn hóa Vùng 2

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá thực chất kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai tham gia các hội thi; chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; những khó khăn vướng mắc trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện; đề xuất các chủ trương, giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả tham gia các hội thi do Quân chủng Hải quân trong thời gian tới.

anh-2-2-1691491900.JPG
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Mạnh Chiến biểu dương các tập thể, cá nhân tham gia các hội thi. Qua các hội thi đã giúp Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng, cấp ủy, chỉ huy các cấp rút kinh nghiệm, tiếp tục có các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường bồi dưỡng, phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, nhân viên thư viện, phòng đọc, phòng Hồ Chí Minh tại đơn vị và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị và nâng cao hiệu quả công tác văn hoá cơ sở nói chung và hoạt động thư viện nói riêng trong giai đoạn mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

anh-4-1691491901.jpg
Đại tá Trần Mạnh Chiến, Phó Chính ủy Vùng phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phó Chính ủy Vùng yêu cầu, sau Hội nghị tổng kết Hội thi lần này, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị, các cơ quan cần tiếp thu và có giải pháp cụ thể khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; cụ thể hóa hơn nữa chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo để triển khai thực hiện các hội thi trong thời gian tớiđạt kết quả cao.

anh-3-1691491900.JPG
Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng quà cho các cá nhân đạt thành tích cao trong các hội thi do Quân chủng Hải quân tổ chức

Bộ Tư lệnh Vùng đã biểu dương và tặng quà động viên cho 07 cá nhân có thành tích cao trong Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị và Hội thi thư viện, phòng đọc, phòng Hồ Chí Minh cấp Quân chủng năm 2023.

Trước đó, Đoàn đại biểu gồm lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị và các cán bộ, nhân viên các hội thi đã tham gia Lễ báo công, dâng hương tại Khuôn viên văn hóa Vùng 2.

Chí Cường, Minh Sơn