Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm nhân sự mới

Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng loạt kiện toàn nhân sự, triển khai các quyết định về công tác cán bộ, theo đó điều động, bổ nhiệm một số nhân sự, lãnh đạo mới ở các cơ quan.
bo-tai-chinh-bo-giao-duc-va-dao-tao-bo-nhiem-nhan-su-moi01-1673250083.jpg
Bộ trưởng Bộ Tài chính trao quyết định bổ nhiệm cho bà Vũ Thị Chân Phương (Ảnh: Báo Chính phủ)

Ngày 9/1, tại Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đối với bà Vũ Thị Chân Phương.

Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 18/2023/QĐ-BTC về việc bổ nhiệm bà Vũ Thị Chân Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước giữ chức Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước kể từ ngày 9/1/2023.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà ngành chứng khoán vừa trải qua và nhấn mạnh cần xem đây là bài học quan trọng để khắc phục và hoàn thiện hơn nữa trong công tác xây dựng thể chế, pháp lý, cũng như công tác điều hành, quản lý.

Bà Vũ Thị Chân Phương cho biết, đây là niềm vinh dự và trách nhiệm to lớn, đòi hỏi bản thân phải tập trung tâm huyết và trí tuệ, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt trọng trách của mình, xứng đáng với sự tín nhiệm và tin cậy của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Tài chính và tập thể lãnh đạo, cán bộ công viên chức ngành chứng khoán.

bo-tai-chinh-bo-giao-duc-va-dao-tao-bo-nhiem-nhan-su-moi-1673250083.jpg
Thứ trưởng Ngô Thị Minh trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Nhung (Ảnh: GD&TD)

Trước đó, ngày 5/1, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh chủ trì lễ bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định số 4455/QĐ-BGDĐT điều động bà Nguyễn Thị Nhung - chuyên viên văn phòng Ban cán sự Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đến công tác tại Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên và bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên.

Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới, bà Nguyễn Thị Nhung sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, thế mạnh của mình, đoàn kết với tập thể lãnh đạo và cán bộ Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Thị Nhung bày tỏ, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề, vì giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên là nhiệm vụ rất quan trọng. Bà Nguyễn Thị Nhung mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đơn vị liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phương Nam-TH