Bộ Công an, Bộ TT&TT bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo mới

Bộ Công An và Bộ Thông tin & Truyền thông có những sự bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo mới trong tuần đầu tháng 8/2022.

Ngày 5/8, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Thắng, Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), giữ chức vụ Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT.

bo-cong-an-bo-ttandtt-bo-nhiem-nhan-su-lanh-dao-moi-2-1659862683.jpg
Ông Nguyễn Hồng Thắng được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Viễn thông thuộc bộ TT&TT (Ảnh: Viettimes)

Nguyên Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam Nguyễn Hồng Thắng được mệnh danh là người bảo vệ của mạng internet Việt Nam khi đã gắn bó với tổ chức này 22 năm, kinh qua nhiều vị trí quan trọng, nhân sự đặc biệt quan trọng đối với việc vận hành và phát triển của VNNIC.

Ở vị trí mới tại Cục Viễn thông thuộc bộ TT&TT, ông Nguyễn Hồng Thắng được kỳ vọng sẽ phát huy năng lực và sở trường của mình trong sự phát triển của viễn thông Việt Nam.

Trước đó, Bộ Công an cũng có sự thay đổi nhân sự cán bộ mới. Ngày 4/8, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trao quyết định bổ nhiệm Thượng tá Trần Anh Sơn, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch, giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

bo-cong-an-bo-ttandtt-bo-nhiem-nhan-su-lanh-dao-moi-1659862683.jpg
Thượng tá Trần Anh Sơn, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch, giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

Thượng tá Trần Anh Sơn sinh năm 1974, quê Hà Tĩnh. Ông là cán bộ lãnh đạo có trình độ, năng lực, chuyên sâu về nghiệp vụ, pháp luật, chính trị, có nhiều kinh nghiệm trong công tác, đã trải qua nhiều vị trí công tác và đảm nhiệm chức vụ cấp Trưởng tại nhiều đơn vị trọng yếu, quan trọng của Công an tỉnh.

Như vậy, đến thời điểm hiện nay, Công an tỉnh Đồng Nai có 5 Phó Giám đốc.

Bích Liên