Bình Dương, Đồng Nai bổ nhiệm nhân sự mới

Hai tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đồng loạt triển khai công tác nhân sự và một số quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ, lãnh đạo.
binh-duong-dong-nai-bo-nhiem-nhan-su-moi01-1683271126.jpeg
Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ (Ảnh: Báo Bình Dương)

Ngày 5/5, tại tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị trao các quyết định bổ nhiệm lại cho cán bộ.

Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã trao Quyết định của UBND tỉnh bổ nhiệm lại ông Hà Văn Út, Giám đốc Sở Tài chính và ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ông Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng 2 giám đốc sở được bổ nhiệm lại. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao cho biết lãnh đạo tỉnh, các ban xây dựng Đảng và các ngành luôn đồng hành, tạo điều kiện để 2 giám đốc sở được bổ nhiệm lại thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

binh-duong-dong-nai-bo-nhiem-nhan-su-moi-1683271126.jpeg
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai chúc mừng ông Tạ Quang Trường

Cùng ngày, UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị triển khai công tác cán bộ.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc bổ nhiệm ông Tạ Quang Trường, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Đồng Nai đến nhận công tác và giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng mong muốn, cán bộ, công chức, nhân viên Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là công tác chuyển đổi số. Đồng thời, đề nghị ngành phát huy hơn nữa vai trò quản lý báo chí trên địa bàn; đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu sự phát triển của địa phương.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai Tạ Quang Trường bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và cho biết, đây vừa là vinh dự lớn nhưng cũng đặt ra trách nhiệm nặng nề đối với bản thân. Đồng thời, hứa sẽ cùng cán bộ, công chức, nhân viên ngành thông tin truyền thông đoàn kết, quyết tâm cao thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Phương Nam-TH