Bế mạc Hội báo Xuân Quý Mão - Hà Nội 2023

Huyền Văn
Chiều 13-1, Hội Nhà báo TP Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức bế mạc Hội báo Xuân Quý Mão-Hà Nội 2023.

Mở cửa trong hai ngày (12 và 13-1), hội báo đã thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô. Tính chung đã có hàng ngàn bạn đọc tham quan, tìm đọc các ấn phẩm của 18 cơ quan báo chí tham gia hội báo.

nlntv-2-1673653763.jpg
Nhà báo Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội phát biểu bế mạc.

Phát biểu bế mạc, nhà báo Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, Hà Nội đã tích cực tham gia tổ chức gian trưng bày; gửi tác phẩm viết về Hà Nội trên các ấn phẩm báo Xuân. Điều này đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, sôi động của Hội báo Xuân Quý Mão – Hà Nội 2023, nhất là sau hai năm Hội báo Xuân Hà Nội không tổ chức vì đại dịch Covid-19. Hội Báo Xuân Quý Mão – Hà Nội 2023 đã thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá những thành tựu, nỗ lực của giới báo chí nước nhà nói chung và báo chí Thủ đô nói riêng

Ban tổ chức đã trao giải cho 18 tác phẩm ở hạng mục “Bài báo hay viết về Hà Nội”; 10 giải “Gian trưng bày đẹp” và 10 giải “Bìa báo đẹp”. Bài báo “Để công nghiệp văn hóa Thủ đô “cất cánh” (Báo Quân đội nhân dân Xuân Quý Mão 2023) của tác giả Trần Hoàng Hoàng đoạt giải “Bài báo hay viết về Hà Nội”. Báo Quân đội nhân dân còn nhận giải C “Bìa báo đẹp”.

nlntv-1-1673653820.jpg
Ban tổ chức trao giải C "Bìa báo đẹp"

Nhân dịp này, thay mặt các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo Hà Nội đã trao các ấn phẩm báo Xuân tặng các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân một số khu vực biên giới, hải đảo.