Xem ‘Thor Việt Nam’ leo thang phá tường cứu người trong vụ cháy ở Trung Kính

Nửa đêm 23/5, Tuấn (sinh năm 2003, quê Nam Định) nghe thấy tiếng nổ lớn và tiếng người hô hoán. Chạy ra khỏi phòng trọ, anh thấy lửa đã bao trùm ngôi nhà gần đó. Chỉ có đúng một vị trí giáp ranh với ngôi nhà có thể leo lên. Nhanh trí, Tuấn nhờ bạn giữ thang dây, còn mình leo theo dây thang lên để tiếp cận ngôi nhà đang ngùn ngụt lửa đỏ.

Một tay giữ dây thang, một tay Tuấn cầm búa đập thật mạnh vào tường để giải cứu những người đang mắc kẹ bên trong. Sau khi tường bị phá, 3 người gồm 2 người lớn, một trẻ em được cứu thoát.

Cảm ơn Tuấn cùng bạn bè. Các anh đã dũng cảm, bất chấp nguy hiểm để cứu người. Các bạn chính là những người anh hùng thực sự!

Liên quan tới vụ việc, tính tới lúc này đã có 14 người tử vong và 6 người bị thương trong vụ cháy xảy ra rạng sáng 24/5. Nơi cháy là một nhà trọ 5 tằng nằm sâu trong phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

@nhanlucnhantai Xem ‘Thor Việt Nam’ leo thang phá tường cứu người trong vụ cháy ở Trung Kính #nlntv #vuchaytrungkinh #nguoihung #chaytrungkinhcaugiay #Cháylàm14ngườichếtởCầuGiấy ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media