Vượt câu hỏi khó về trình độ của sếp, ứng viên 9X chốt lương gần 40 triệu

Ứng viên Nguyễn Ánh Hồng (29 tuổi) tốt nghiệp Kỹ sư ngành tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM, có 4 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực về Thương mại Điện tử, Quan hệ Ngoại giao và Phát triển Tư duy Trí tuệ. Cô thành thạo tiếng Anh như người bản xứ, đặc biệt hiểu rõ văn hóa của các quốc gia như Mỹ, Úc và các nước châu Âu.

Trước chủ đề tranh biện "Theo bạn, sếp có nhất thiết phải giỏi hơn nhân viên hay không?", Ánh Hồng cho rằng sếp và nhân viên ở hai phạm trù khác nhau, mỗi người có phận sự, trách nhiệm riêng. Chính vì thế, không thể so sánh sự giỏi giữa sếp và nhân viên mà giữa sếp và nhân viên nên có sự tôn trọng lẫn nhau. Sếp không nhất thiết phải giỏi hơn nhân viên, nhưng phải biết cách tạo ra và quản lý một đội ngũ những người giỏi để cùng nhau phát triển.

Cùng với việc sở hữu 3/5 bình chọn, Ánh Hồng đã giành chiến thắng trước đàn anh để đi tiếp và sau đó, cô nàng 9x này đã thành công thuyết phục 3 sếp là Sếp Nga, Sếp Quyền và Sếp Thuấn nhấn đèn xanh quyết định tuyển dụng.

Sau khi đặt câu hỏi để tìm hiểu về khu vực làm việc cũng như tần suất đi công tác với Sếp Quyền và Sếp Nga, Ánh Hồng quyết định không sử dụng Quyền thương lượng và lựa chọn vị trí Trợ lý Tổng giám đốc với mức lương 38,868,686 đồng.

@nguonluc Trả lời thông minh về quan hệ Sếp - Nhân viên, nữ kỹ sư chốt lương gần 40 triệu #cohoichoai #whosechance #cohoichoai4 #dealluong #luong #NguyenAnhHong ♬ nhạc nền - Nhân lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV