Vén màn sự thật những ‘bữa tiệc trắng’ thác loạn của ông trùm Diddy

"White Parties" (Bữa tiệc trắng) là từ khóa đang lọt top trending hiện tại. Đây là bữa tiệc được tổ chức độc quyền bởi rapper giàu nhất thế giới - Sean ‘Diddy’ Combs, nơi hội tụ những sao hạng A Hollywood và khách mời phải tuân thủ quy định mặc đồ màu trắng.
bua-tiec-trang-1-1727430754.jpg
Những "bữa tiệc trắng" xa hoa do ông trùm Diddy tổ chức

Theo lời kể của Adria Sheri English - một nghệ sĩ từng được mời biểu diễn tại “Bữa tiệc trắng” thì đằng sau vẻ ngoài xa hoa của các bữa tiệc là một thực tế đen tối, nơi diễn ra các hành vi tình dục cưỡng bức.

English mô tả những bữa tiệc này là các sự kiện độc quyền do Diddy tổ chức tại Hamptons - một khu phố ven biển giàu có ở New York, nơi thường xuyên có giới nhà giàu và nổi tiếng lui tới, đáng chú ý là trong những bữa tiệc này có sử dụng ma túy và rượu.

Nghiêm trọng hơn, nữ nghệ sĩ này tiết lộ rằng một số chai rượu cụ thể đã được pha trộn với các chất kích thích bất hợp pháp và được phục vụ riêng cho phụ nữ tại các bữa tiệc. Tác dụng của nó mạnh đến mức cô thường không nhớ nổi mình đã về nhà bằng cách nào sau khi tham dự các những "bữa tiệc trắng".

English tiết lộ rằng các phần "kín" của buổi tiệc chỉ bắt đầu sau khi hầu hết khách mời đã ra về vào đêm muộn, có nhân viên an ninh canh gác, đảm bảo rằng không ai ngoài những người tham gia được chọn có thể biết những gì đang xảy ra bên trong.

Từ năm 1990 đến những năm 2000, nhiều ngôi sao hạng A đã được chụp ảnh tham dự các "bữa tiệc trắng" của Diddy, đó là những cái tên đình đám như: Paris Hilton, Leonardo DiCaprio, Chris Brown, Jay-Z, Kim Kardashian và Ashton Kutcher,... Liệu những cái tên này có ‘dính dáng’ gì đến các hoạt động bất hợp pháp của Diddy hay không vẫn là điều mà dư luận đang chờ đợi từ cuộc điều tra của cơ quan chức năng. 

Hương Trà (TH)