Từ giảng viên ĐH tới top 100 doanh nhân khởi nghiệp trẻ xuất sắc

Từ một giảng viên đại học “nhỏ bé” trở thành CEO một công ty truyền thông, doanh nhân Thái Thị Thu đại diện cho thế hệ trẻ hiện đại, dám nghĩ dám làm và đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Coach Thái Thu khởi nghiệp với vai trò CEO Thai Thu Marketing, đơn vị chuyên hoạch định kế hoạch phát triển thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, marketing cho doanh nghiệp.

Thời gian đầu, coach Thái Thu thường tư vấn về các mô hình quản trị vận hành, hệ thống nhân sự và phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp ở Huế.

Với sứ mệnh trợ giúp các start-up phát triển hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân luôn dành thời gian, tâm huyết để sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua các hoạt động đào tạo, huấn luyện, các buổi chia sẻ …

Sau 2 năm đầu hoạt động, với nhiều đóng góp tích cực, coach Thái Thu cùng doanh nghiệp của mình được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vinh danh trong “Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021”.

Năm 2022, coach Thái Thu và Thai Thu Marketing tiếp tục ghi dấu ấn khi là đơn vị có thành tích dẫn đầu phong trào thi đua doanh nhân trẻ của tỉnh Thừa Thiên - Huế, được Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh khen thưởng.

Đến nay, coach Thái Thu đã nhận được 2 chứng chỉ coach chuyên nghiệp từ tổ chức quốc tế là ICF và SIB Innovation Champion Launchpad. Bà sẽ tiếp tục tham gia các khóa đào tạo của Liên đoàn Khai vấn quốc tế để nâng cấp chuyên môn.

@nhanlucnhantai Từ giảng viên đại học đến top 100 doanh nhân trẻ xuất sắc #shortsvideo #top100doanhnhân #doanhnhan #xuatsac #nhantai #giangvien #giangviendaihoc #ceo #thaithu #nlntv #nhanluc ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV