Trao tặng quà cho trẻ em vùng cao huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La

Sáng ngày 6/11/2022, Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện Đông Anh - TP Hà Nội và Công ty CP Lương thực Đông Anh phối kết hợp cùng xã Chiềng Sơn huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La trao tặng 3 tấn gạo, 3 tivi, 2 nồi cơm điện công nghiệp và một số cơ sở vật chất khác trị giá 130 triệu đồng cho Trường mầm non Phong Lan, xã Chiềng Sơn huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La.
truong-mam-non-phong-lan04-1667986093.jpg
Đoàn Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện Đông Anh - TP Hà Nội trao quà cho cô và trò nhà trường

Tham dự cùng đoàn có lãnh đạo huyện Mộc Châu, xã Chiềng Sơn và các nhà hảo tâm tài trợ chương trình.

Hiện nay, toàn trường có 675 học sinh. Trong đó có 27 nhóm lớp/13 điểm trường và 4 điểm trường là người dân tộc Mông nằm rải rác đường biên giới Việt Lào.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện Đông Anh và Công ty CP Lương thực Đông Anh đối với cô và trò nhà trường, nhằm giúp đỡ, chăm lo cho các em nhỏ nơi vùng cao biên giới còn gặp nhiều khó khăn, động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi.

truong-mam-non-phong-lan05-1667986092.jpg
Những món quà ý nghĩa của các nhà hảo tâm gửi đến cô và trò trường mầm non Phong Lan

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, cô Lê Thị Hương, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện Đông Anh và Công ty CP Lương thực Đông Anh. Cô Hương chia sẻ, đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với cô và trò nhà trường, kịp thời động viên tinh thần cho các em có hoàn cảnh khó khăn đến trường đầy phấn khởi và tràn đầy niềm tin, tình yêu thương.

Phương Nam