Trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Ngày 06/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tổ chức tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho các cán bộ sĩ quan, QNCN của các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Thượng tá Hà Văn Hậu, Phó Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Lữ đoàn công bố quyết định và trao Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho hơn 90 cán bộ đã có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

anh-1-1722997753.jpg
Thượng tá Hà Văn Hậu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Hà Văn Hậu, Phó Chính ủy Lữ đoàn chúc mừng các cán bộ được Đảng và Nhà nước trao tặng huy chương, đồng thời khẳng định những cống hiến to lớn của các quân nhân suốt chặng đường công tác trong Quân đội nói chung, lực lượng Hải quân Việt Nam nói riêng. 

anh-2-1722997753.jpg
Quang cảnh buổi lễ

Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các cá nhân và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của Lữ đoàn, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội, Quân chủng Hải quân, Vùng 2 và đơn vị. 

anh-3-1722997753.jpg
Thượng tá Hà Văn Hậu, Phó Chính ủy Lữ đoàn 125 trao Huy chương Quân kỳ quyết thắng cho các cá nhân

Qua đó, Thượng tá Hà Văn Hậu, Phó Chính ủy Lữ đoàn cũng nhắn nhủ các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ vùng biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

anh-4-1722997753.jpg
Thượng tá Lê Anh Hoài, Phó Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 125 trao Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, hạng Nhì cho các cá nhân.
Chí Cường - Đức Việt