Thực hư việc tân Hoa hậu Thể thao sử dụng bóng cười?

Vừa đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Đoàn Thu Thủy đã ngay lập tức vướng phải lùm xùm khi cư dân mạng “đào” được đoạn clip tân hoa hậu có mặt trong nhóm người đang sử dụng bóng cười.

Tối 31/7, tại đêm chung kết Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, thí sinh Đoàn Thu Thủy đến từ Phú Thọ xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành chiếc vương miện cao quý.

Tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam sinh năm 1995, là học trò của huấn luyện viên Minh Tú. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m73, số đo hình thể là 83 - 63 - 94. Cô nhận được phần thưởng 3,8 tỷ đồng gồm vương miện trị giá hai tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều đặc quyền khác về nghỉ dưỡng, làm đẹp.

thuc-hu-viec-tan-hoa-hau-the-thao-su-dung-bong-cuoi-1659324691.jpg
Đoàn Thu Thủy đăng quang Miss Fitness 2022 (Ảnh: BTC)

Tuy vậy, Đoàn Thu Thủy đã ngay lập tức vướng phải lùm xùm sau khi đăng quang khi cư dân mạng đã nhanh chóng “đào” được đoạn clip tân hoa hậu đã có mặt trong nhóm người đang sử dụng bóng cười.

Đoàn Thu Thủy thừa nhận mình đúng là một trong những người đã có mặt trong clip đang được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, cô cho biết mình chưa từng và không có ý định sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Tân Hoa hậu khẳng định đoạn clip đã được cắt ghép, thực tế chỉ có bạn bè cô sử dụng bóng cười.

Tân hoa hậu cho biết đây cũng là bài học lớn cho mình chú ý khi đảm nhiệm một trọng trách lớn, vì trước giờ cô chưa từng đánh giá, nhận xét hay can thiệp vào cuộc sống hay đời tư của bạn bè xung quanh. Cô hứa sẽ dùng tiếng nói của bản thân để xây dựng nên một cộng đồng lành mạnh, tích cực.

thuc-hu-viec-tan-hoa-hau-the-thao-su-dung-bong-cuoi-2-1659324690.jpg
Người đẹp đến từ Phú Thọ khẳng định không dùng bóng cười (Ảnh: BTC)
Bích Liên